loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Speed of light

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Speed of light là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Speed of light với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Speed of light
Được thể hiện bởi: Stratovarius
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Speed of light


Lời bài hát Speed of light - Stratovarius





Today is just another day
Of my life too short to live
I should have some kind of meaning
A destiny to believe in
Before I go to sleep

I find some pictures of a time
When everything was still so fine
Although the years have passed by
I will give it all I have inside ... everything

I'm always lost in my thoughts
Everyday my life goes by
At the speed of light


Lời dịch bài hát Speed of light chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Speed of light

Hôm nay cũng chỉ như những ngày khác
Của cuộc đời tôi qúa ngắn ngủi để sống
Tôi cần có một một điều gì đó thật ý nghĩa
Một số phận để có thể tin
Trước khi tôi ngủ yên

Tôi tìm thấy vài bức họa của thời gian
Khi mà mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn
Cho dù năm tháng có trôi qua
Tôi sẽ cho đi mọi thứ tôi ở trong vạn vật

Tôi luôn lạc lối trong nghĩ suy của mình
Cuộc đời tôi trôi qua mỗi ngày
Như vận tốc của ánh sáng

Cùng lắng nghe bài hát Speed of light trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Speed of light

  • Nghe bài hát Speed of light
  • Tải ca khúc Speed of light
  • Nghe Speed of light remix beat
  • Tìm bài hát Speed of light
  • Tải nhạc chuông Speed of light cho điện thoại
  • Xem video bài hát Speed of light
  • Tải nhạc chờ bài hát Speed of light
  • Bài Speed of light MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Speed of light hay nhất
  • Nhạc không lời Speed of light
  • Giới thiệu về bài hát Speed of light
  • Tác giả sáng tác bài Speed of light
  • Cover Speed of light

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét