loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Each Time

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Each Time là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Each Time với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Each Time
Được thể hiện bởi: E 17
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Each Time


Lời bài hát Each Time - E 17





Each Time

Have you heard of the saying for those who are playing
You don't know what you've got till it's gone
Well that was my calling, i knew i was falling
Into something that would be so wrong

But i caught hold of myself and changed for the better
I can't get you out of my mind
Cause something inside made me realise you were fine

Each time when we're alone, i guess i didn't know
How far we were apart, should've spoken to my heart
I guess i didn't know that each time you'd go away i'd cry
I can't take all these good-byes

I know from this feeling, deep inside there's healing
I know that i'm in control
Every day i am yearning, this love i feel burning
Burning right through my soul

So let's make a start of something that cannot be broken
The mould is so strong, treat this love as a child
That grows into something worthwhile

Deep, love so deep, deep love so deep, yeah
I can't take all these good-byes
Faithfully i will be, you will see, please believe me
I can't take all these good-byes

All the time we were alone
Guess i should've really know
Baby you have always been mine


Lời dịch bài hát Each Time chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Each Time

Từng Lúc ..

em có nghe đến những lời nói về những người đang đùa giỡn
em không biết em có những gì cho đến khi điều đó đi mất
đó là tiếng gọi của ôi , tôi biết tôi vướng vào ..
điều gì đó quá sai lầm

Nhưng tôi đã nắm giữ mình để thay đổi cho tốt hơn
Tôi không thể lấy em ra khỏi tâm trí mình
vì những điều trong sâu xa khiến tôi nhận ra em thật tốt đẹp

Mỗi khi ta lẻ loi, tôi đóan tôi không biết được
chúng ta xa cách biết bao, liệu có nên nói với trái tim tôi như thế
Tôi đóan mình đã không biết, rằng mỗi lúc em đi tôi đã rơi nước mắt
tôi không thể chịu đựng lời chia tay đó

Tôi biết từ cảm xúc này , sâu bên trong có sự hàn gắn
tôi biết mình kiểm soát được
Mỗi ngày khi tôi hét lớn, thì tình yêu này như bừng cháy
cháy lên ngay trong hồn tôi

thế nên ta hãy bắt đầu điều gì đó mà chẳng thể bị đổ vỡ
nặn lên thật chắc chắn , và nâng niu tình yêu này như trẻ nhò
rồi lớn dần thành điều gì đó đáng giá

Sâu thẳm, tình yêu quá sâu đậm, quá sâu sắc, yeah
tôi không thể chấp nhận lời chia tay
Tôi luôn sắt son, em sẽ thấy, xin hãy tin tôi
tôi không thể chịu lấy những lời chia tay này

Những lúc ta lẻ loi
Tôi đoán mình đã thực sự biết
Cưng ơi, em luôn là của tôi

Cùng lắng nghe bài hát Each Time trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Each Time

  • Nghe bài hát Each Time
  • Tải ca khúc Each Time
  • Nghe Each Time remix beat
  • Tìm bài hát Each Time
  • Tải nhạc chuông Each Time cho điện thoại
  • Xem video bài hát Each Time
  • Tải nhạc chờ bài hát Each Time
  • Bài Each Time MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Each Time hay nhất
  • Nhạc không lời Each Time
  • Giới thiệu về bài hát Each Time
  • Tác giả sáng tác bài Each Time
  • Cover Each Time

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét