loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch First Day Of My Life

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch First Day Of My Life là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của First Day Of My Life với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
First Day Of My Life
Được thể hiện bởi: Melanie C
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát First Day Of My Life


Lời bài hát First Day Of My Life - Melanie C





So I found the reason to stay alive
Try a little harder see the other side
Talking to myself, too many sleepless nights
Try to find a meaning to this stupid life

I don't want your sympathy
Sometimes i don't know who to be

Hey, what you’re looking' for?
No one has the answer, they just want more
Hey who's gonna make it back?
This could be the first day of my life

So I found the reason to let it go
Tell you that I’m smilin', but I still need to grow
Will I find salvation in the arms of love?
Will it stop me searching?
Will it be enough?

I don't want your sympathy
Sometimes I don't know who to be

Hey, what you're looking' for?
No one has the answer, do you just want more
Hey who's gonna make it back?
This could be the first day of my life

The first time to really feel alive
The first time to break the chain
The first time to walk away from pain

Hey, what you're looking' for?
No one has the answer, will you just want more
Hey, who's gonna make it back?
This could be the first day of your life

Hey, what you're looking' for?
No one has the answer, they just want more (ooh, yeah)
Hey, who's gonna shine a light?
This could be the first day of my life


Lời dịch bài hát First Day Of My Life chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát First Day Of My Life

Thế là tôi đã tìm ra lý do để tíêp tục sống
Cố gắng hơn tí nữa để thấy được mặt khác của đời
Tự nói với mình, đã nhiều đêm mất ngủ
Cố tìm kiếm ý nghĩa cho cuộc đời ngu ngốc này

Tôi không cần lòng thương hại của anh
Đôi khi tôi không biết tôi là ai nữa

Này, anh đang tìm kiếm cái gì?
Không ai có câu trả lời đâu, ai cũng muốn nhiều hơn nữa
Ai sẽ làm thời gian quay trở lại
Đây có thể là ngày đầu tiên của cuộc đời tôi

Thế là tôi đã tìm ra lý do để cho mọi việc trôi qua
Nói với anh rằng tôi đang mỉm cười, nhưng tôi vẫn cần phải trưởng thành hơn nữa
Liệu tôi có tìm được sự cứu rỗi trong vòng tay của tình yêu?
Liệu điều đó có ngăn tôi tìm kiếm
Liệu vậy có đủ chưa?

Tôi không cần lòng thương hại của anh
Đôi khi tôi không biết tôi là ai nữa

Này, anh đang tìm kiếm cái gì?
Không ai có câu trả lời đâu, anh cũng chỉ muốn nhiều hơn nữa?
Ai sẽ làm thời gian quay trở lại
Đây có thể là ngày đầu tiên của cuộc đời tôi

Lần đầu tiên cảm thấy sống thật sự
Lần đầu tiên đập tan xiềng xích
Lần đầu tiên thoát khỏi nỗi đau

Này, anh đang tìm kiếm cái gì?
Không ai có câu trả lời đâu, anh sẽ chỉ muốn nhiều hơn nữa?
Ai sẽ làm thời gian quay trở lại
Đây có thể là ngày đầu tiên của cuộc đời tôi


Này, anh đang tìm kiếm cái gì?
Không ai có câu trả lời đâu, ai cũng muốn nhiều hơn nữa
Ai sẽ làm thời gian quay trở lại
Đây có thể là ngày đầu tiên của cuộc đời tôi
Ai sẽ thắp ánh sáng?
Đây có thể là ngày đầu tiên của cuộc đời tôi

Cùng lắng nghe bài hát First Day Of My Life trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài First Day Of My Life

  • Nghe bài hát First Day Of My Life
  • Tải ca khúc First Day Of My Life
  • Nghe First Day Of My Life remix beat
  • Tìm bài hát First Day Of My Life
  • Tải nhạc chuông First Day Of My Life cho điện thoại
  • Xem video bài hát First Day Of My Life
  • Tải nhạc chờ bài hát First Day Of My Life
  • Bài First Day Of My Life MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài First Day Of My Life hay nhất
  • Nhạc không lời First Day Of My Life
  • Giới thiệu về bài hát First Day Of My Life
  • Tác giả sáng tác bài First Day Of My Life
  • Cover First Day Of My Life

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét