loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Octopus's Garden

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Octopus's Garden là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Octopus's Garden với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Octopus's Garden
Được thể hiện bởi: The Beatles
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Octopus's Garden


Lời bài hát Octopus's Garden - The Beatles





I'd like to be under the sea
In an octopus' garden in the shade
He'd let us in, knows where we've been
In his octopus' garden in the shade

I'd ask my friends to come and see
An octopus' garden with me
I'd like to be under the sea
In an octopus' garden in the shade.

We would be warm below the storm
In our little hideaway beneath the waves
Resting our head on the sea bed
In an octopus' garden near a cave

We would sing and dance around
because we know we can't be found
I'd like to be under the sea
In an octopus' garden in the shade

We would shout and swim about
The coral that lies beneath the waves
(Lies beneath the ocean waves)
Oh what joy for every girl and boy
Knowing they're happy and they're safe
(Happy and they're safe)

We would be so happy you and me
No one there to tell us what to do
I'd like to be under the sea
In an octopus' garden with you.


Lời dịch bài hát Octopus's Garden chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Octopus's Garden

Tôi muốn được đắm mình dưới biển cả
Trong vườn một con bạch tuộc, trong bóng đêm
Anh ta muốn để chúng ta vào đó, dù biết chúng ta đã ở đâu
Trong vườn một con bạch tuộc, trong bóng đêm

Tôi mời anh bạn tôi đến nhìn xem
Một khu vườn bạch tuộc cùng tôi
Tôi muốn đắm chìm dưới biển cả
Trong vườn một con bạch tuộc, trong bóng đêm

Chúng ta sẽ được sưởi ấm dưới cơn dông tố
Trong góc ẩn náu nhỏ bé của ta, ngay dưới những con sóng
Thư giãn đầu óc ngay trên đáy biển
Trong vườn một bạch tuộc, cạnh một cái hang

Ta sẽ hát, và nhảy vòng quanh
Vì ta biết rằng chẳng ai tìm ra chúng ta được
Tôi muốn đắm chìm dưới đáy biển
Trong vườn một con bạch tuộc, trong bóng đêm

Chúng ta sẽ hò hét và bơi đi khắp nơi
Qua đám san hô nằm ngay dưới những con sóng
(Nằm dưới những con sóng đại dương)
Ôi, từng cô bé, cậu nhóc đều thích thú
Biết là chúng vui vẻ và được an toàn
(Hạnh phúc và được an toàn)

Chúng ta sẽ rất vui vẻ, bạn và tôi
Không một ai bảo ta phải làm gì
Tôi muốn đắm chìm dưới đáy biển
Trong vườn một con bạch tuộc, cùng bạn

Cùng lắng nghe bài hát Octopus's Garden trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Octopus's Garden

  • Nghe bài hát Octopus's Garden
  • Tải ca khúc Octopus's Garden
  • Nghe Octopus's Garden remix beat
  • Tìm bài hát Octopus's Garden
  • Tải nhạc chuông Octopus's Garden cho điện thoại
  • Xem video bài hát Octopus's Garden
  • Tải nhạc chờ bài hát Octopus's Garden
  • Bài Octopus's Garden MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Octopus's Garden hay nhất
  • Nhạc không lời Octopus's Garden
  • Giới thiệu về bài hát Octopus's Garden
  • Tác giả sáng tác bài Octopus's Garden
  • Cover Octopus's Garden

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét