loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I'll Give Anything But Up

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I'll Give Anything But Up là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I'll Give Anything But Up với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I'll Give Anything But Up
Được thể hiện bởi: Hilary Duff
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I'll Give Anything But Up


Lời bài hát I'll Give Anything But Up - Hilary Duff





(I'll Give) Anything But Up!

Here on earth there is so much confusion
People live in a kind of illusion
Somebody else is making things better
But somehow we gotta do it together

I am just a true believer
When it comes to giving
I'm an over achiever

As long as I live
There's more I can give
It's never enough
I'll give anything but up
As far as I go
There's one thing I know
It's never too tough
Oh no, I'll give anything but up

Some girls are not quite what they seem
A twisted lack of self-esteem
Mirrors are all they want to see
That's not the way that this should be

Sometimes the world is just so small
You can reach everybody
Just by give your all

As long as I live
There's more I can give
It's never enough
I'll give anything but up
As far as I go
There's one thing I know
It's never too tough
Oh no, I'll give anything but up
I'll give anything but up

I'll give my first breath
Last word
Every prayer I've ever heard
Once I start, I will not stop
Giving anything but up

Oh, oh

As long as I live
There's more I can give
It's never enough
I'll give anything but up
As far as I go
There's one thing I know
It's never tooo tough
Cause I'll give anything but

The days and the years
The time and the tears
The sound and the sight
Of laughter and light
The healing and hurt
The hours of work
The smooth and the rough
I'll give anything but up

I'll give anything but up
I'll give anything
I'll give anything but up
I'll give anything
I'll give anything but up
[to fade]


Lời dịch bài hát I'll Give Anything But Up chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I'll Give Anything But Up

Mình sẽ cho mọi thứ nhưng sẽ không đầu hàng

Trên cõi trần fian này sao lắm chuyện khó hiểu
Mọi người sống trong ảo tưởng
Nhưng cũng có người cố làm cho mọi chuyện tốt đẹp hơn
Nhưng chúng ta phải tìm cách nào cùng nhau làm việc ấy

Mình chỉ là một người có niềm tin
Khi đến lúc phải cho
Mình sẽ cho và cho hơn thế nữa

DK
Khi nào mình còn hơi thở
Mình sẽ còn nhiều thứ để cho
SẼ không bao giờ xem như đủ
Và mình sẽ cho bất cứ gì, ngoại trừ sự đầu hàng
Cho dù xa xôi nào mình có tới
Thì mình cũng chỉ biết một điều thôi
Cuộc sống đâu có khó lắm đâu
Và không, mình sẽ cho mọi thứ ngoại sự đầu hàng

Có những nàng không tốt đẹp như bề ngoài của họ
Họ thiếu một chút sự tự tin đấy
Những gì họ muốn thấy
là ảnh phản chiếu của mình trong gương
Và cuộc đời đâu thể như thế mãi

Đôi khi thế giới hình như quá nhỏ nhỉ
Và thế là ai cũng có thể vương tới ai
Nếu như ta chịu khó sẽ chia

DK

Mình sẽ cho hơi thở đầu tiên
Cả lới nói phút cuối cùng
Những lời cầu nguyện chợt nghe được
Khi bắt đầu rồi mình sẽ không ngừng đâu
Cho tất cả, và không bao giờ đầu hàng

DK

Ngày và năm tháng trôi qua
Thời gian cùng với những nước mắt
Tiếng âm vang của những tràng cười
Và bóng dáng của ánh sáng
Sự hàn gắn và nỗi đau
Những thời giờ làm việc
Những gì êm ái và khô cằn
Mình sẽ cho tất cả, nhưng sẽ không đầu hàng

Mình sẽ cho tất cả, nhưng sẽ không đầu hàng
Mình sẽ cho tất cả, nhưng sẽ không đầu hàng
Mình sẽ cho tất cả, nhưng sẽ không đầu hàng
Mình sẽ cho tất cả, nhưng sẽ không đầu hàng
Mình sẽ cho tất cả, nhưng sẽ không đầu hàng

Cùng lắng nghe bài hát I'll Give Anything But Up trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I'll Give Anything But Up

  • Nghe bài hát I'll Give Anything But Up
  • Tải ca khúc I'll Give Anything But Up
  • Nghe I'll Give Anything But Up remix beat
  • Tìm bài hát I'll Give Anything But Up
  • Tải nhạc chuông I'll Give Anything But Up cho điện thoại
  • Xem video bài hát I'll Give Anything But Up
  • Tải nhạc chờ bài hát I'll Give Anything But Up
  • Bài I'll Give Anything But Up MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I'll Give Anything But Up hay nhất
  • Nhạc không lời I'll Give Anything But Up
  • Giới thiệu về bài hát I'll Give Anything But Up
  • Tác giả sáng tác bài I'll Give Anything But Up
  • Cover I'll Give Anything But Up

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét