loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I'm not my hair

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I'm not my hair là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I'm not my hair với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I'm not my hair
Được thể hiện bởi: India Arie
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I'm not my hair


Lời bài hát I'm not my hair - India Arie





"I Am Not My Hair"

[Talking:]
Is that India.Arie? What happened to her hair? Ha ha ha ha ha
Dat dad a dat da [4x] Dad a ooh

[Verse 1]
Little girl with the press and curl
Age eight I got a Jheri curl
Thirteen I got a relaxer
I was a source of so much laughter
At fifteen when it all broke off
Eighteen and went all natural
February two thousand and two
I went and did
What I had to do
Because it was time to change my life
To become the women that I am inside
Ninety-seven dreadlock all gone
I looked in the mirror
For the first time and saw that HEY....

[Chorus]
I am not my hair
I am not this skin
I am not your expectations no no
I am not my hair
I ma not this skin
I am a soul that lives within

[Talking:]
What'd she do to her hair? I don't know it look crazy
I like it. I might do that.
Umm I wouldn't go that far. I know .. ha ha ha ha

[Verse 2]
Good hair means curls and waves
Bad hair means you look like a slave
At the turn of the century
Its time for us to redefine who we be
You can shave it off
Like a South African beauty
Or get in on lock
Like Bob Marley
You can rock it straight
Like Oprah Winfrey
If its not what's on your head
Its what's underneath and say HEY....

[Chorus]

[Bridge]
(Whoa, whoa, whoa)
Does the way I wear my hair make me a better person?
(Whoa, whoa, whoa)
Does the way I wear my hair make me a better friend? Oooh
(Whoa, whoa, whoa)
Does the way I wear my hair determine my integrity?
(Whoa, whoa, whoa)
I am expressing my creativity..
(Whoa, whoa, whoa)

[Verse 3]
Breast Cancer and Chemotherapy
Took away her crown and glory
She promised God if she was to survive
She would enjoy everyday of her life ooh
On national television
Her diamond eyes are sparkling
Bald headed like a full moon shining
Singing out to the whole wide world like HEY...

[Chorus 2x]

[Ad lib]
If I wanna shave it close
Or if I wanna rock locks
That don't take a bit away
From the soul that I got
Dat da da dat da [4x]
If I wanna where it braided
All down my back
I don't see what wrong with that
Dat da da dat da [4x]

[Talking:]
Is that India.Arie?
Ooh look she cut her hair!
I like that, its kinda PHAT
I don't know if I could do it.
But it looks sharp, it looks nice on her
She got a nice shaped head
She got an apple head
I know right?
It's perfect.


Lời dịch bài hát I'm not my hair chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I'm not my hair

Không chỉ là mái tóc

[Talking]
Đó là India.Arie sao? Mái tóc của nó bị gì vậy? Hehehe


[Verse 1]
Một cô gái nhỏ với những lọn tóc xoăn
Tôi để tóc kiểu Jheri khi lên 8
Cho đến năm 13 tuổi thì tôi để tự nhiên
Tôi đã là mục tiêu cho những tràn cười nhạo
Và những trò trêu gẹo chấm dứt khi tôi lên 15
Khi lên 18 mái tóc tôi trở lại tự nhiên
Cho đến 2002
Tôi đã làm những gì phải làm
Vì thời gian đã thay đổi cuộc đời tôi
Để trờ thành người phụ nữ
Tuổi 19 đi qua
Tôi nhìn vào gương
Và lần đầu tiên tôi nhìn thấy ...

[Chorus]
Không chỉ là mái tóc
Không phải là làn da
Tôi không phải là người mà các người chờ đợi
Tôi không chỉ có mái tóc
Tôi không chỉ có làn da
Mà trong tôi còn có cả một linh hồn đang sống


[Talking:]
Coi nó làm gì với mái tóc kìa, nhìn thiệt là điên khùng quá đi
Tao thích nó đấy
Tao không thích để tóc như thế, hahaha

[Verse 2]
Một mái tóc xinh phải dịu dàng uốn gợn
Một mái tóc xấu thì giống như kẻ nô lệ
Khi thế kỷ mới đang qua
Đó là lúc chúng ta phải nhìn lại chúng ta là ai
Các người có thể cắt hết đi
Đề giống như vẻ đẹp Nam Phi
Hay là xoăn chúng lại
Giống như Bob Marley
Hay là duỗi chúng ra
giống như Oprah Winfrey
Nếu các người không thích thế
Thì hãy nói như tôi đây này

[Chorus]

[Bridge]
Kiểu tóc tôi có làm tôi tốt hơn không ?
Kiểu tóc tôi có làm tôi thân thiện hơn không ?
Kiểu tóc tôi có làm tôi hoàn thiên hơn tý nào không ?
Tôi chỉ muốn sáng tạo theo ý của mình

[Verse 3]
Cơn ung thư và những lần trị liệu
Đã lấy đi những ngày hãnh diện của tôi
Tôi hứa với Chúa rằng nếu tôi qua khỏi
Thì tôi sẽ sẽ tận hưởng từng ngày của cuộc đời
Để xem truyền hình ()
Đôi mắt của tôi đang lóng lánh
Mảng đầu hói phía sau như là mảnh mặt trăng ()
Hãy nói to lên rằng ...

[Chorus 2x]


[Ad lib]

Nếu tôi muốn cắt nó thật ngắn
Hay là muốn bới nó rối lên
Thì cũng chẳng sao cả
Vì tôi vẫn là tôi
Nếu tôi muốn thắt bím sau lưng
Thì tôi thấy cũng chẳng có gì là lạ

[Talking:]
Đó là India.Arie sao ?
Nhìn kìa, cô ấy vừa cắt tóc
Tao thích vậy, khá đấy chứ
Không biết tao cắt vậy được không
Nhưng mà tóc đó với nó hợp làm sao
Tuyệt!

Cùng lắng nghe bài hát I'm not my hair trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I'm not my hair

  • Nghe bài hát I'm not my hair
  • Tải ca khúc I'm not my hair
  • Nghe I'm not my hair remix beat
  • Tìm bài hát I'm not my hair
  • Tải nhạc chuông I'm not my hair cho điện thoại
  • Xem video bài hát I'm not my hair
  • Tải nhạc chờ bài hát I'm not my hair
  • Bài I'm not my hair MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I'm not my hair hay nhất
  • Nhạc không lời I'm not my hair
  • Giới thiệu về bài hát I'm not my hair
  • Tác giả sáng tác bài I'm not my hair
  • Cover I'm not my hair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét