loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Jambalaya

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Jambalaya là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Jambalaya với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Jambalaya
Được thể hiện bởi: The Carpenters
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Jambalaya


Lời bài hát Jambalaya - The Carpenters





Jambalaya

Goodbye Joe, me gotta go, me oh, my oh
Me gotta go pole the piroque down the bayou
My Y-vonne the sweetest one, me oh my oh
Son of a gun we’ll have big fun on the bayou

*Thilbodaux, Fontaineaux, The place is buzzing
Kind folk come to see Y-vonne by the dozen
Dress in style and go hog wild, me oh my oh
Son of a gun we’ll have big fun on the bayou

Jambalaya and a crawfish pie and fillet gumbo
‘Cause tonight I’m gonna see my ma cher a mio
Pick guitar, fill fruit jar and be gayo
Son of a gun we’ll have big fun on the bayou

(Repeat *)


Lời dịch bài hát Jambalaya chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Jambalaya

Tạm biệt Joe, mình phải đi đây
Mình phải đi chống chiếc thuyền độc mộc qua vũng lầy cậu ạ
Yvonne của tớ, Yvonne ngọt ngào vô cùng của tớ
Chàng cao bồi à…
Chúng tớ sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời trên chiếc thuyền độc mộc

Từ Thilbodaux tới Fontaineaux, đâu đâu cũng vô cùng sôi động
Họ hàng, hàng xóm tới thăm Yvonne đông thật là đông
Ai cũng thật diện, và náo nhiệt vô cùng
Chàng cao bồi à…
Chúng tớ sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời trên chiếc thuyền độc mộc

Cho một dĩa cơm trộn cùng bánh tôm và thịt nấu kiểu Âu
Bởi tốí nay tôi sẽ được gặp người tôi hằng yêu quý
Nào hãy cầm guitar lên, cùng đánh chén và vui lên chút nữa
Chàng cao bồi à…
Chúng tới sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời trên chiếc thuyền độc mộc

Cùng lắng nghe bài hát Jambalaya trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Jambalaya

  • Nghe bài hát Jambalaya
  • Tải ca khúc Jambalaya
  • Nghe Jambalaya remix beat
  • Tìm bài hát Jambalaya
  • Tải nhạc chuông Jambalaya cho điện thoại
  • Xem video bài hát Jambalaya
  • Tải nhạc chờ bài hát Jambalaya
  • Bài Jambalaya MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Jambalaya hay nhất
  • Nhạc không lời Jambalaya
  • Giới thiệu về bài hát Jambalaya
  • Tác giả sáng tác bài Jambalaya
  • Cover Jambalaya

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét