loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I'll Remember You

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I'll Remember You là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I'll Remember You với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I'll Remember You
Được thể hiện bởi: Bob Dylan
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I'll Remember You


Lời bài hát I'll Remember You - Bob Dylan





I'll Remember You
(Print the lyrics_lyrics)


I'll remember you
When I've forgotten all the rest,
You to me were true,
You to me were the best.
When there is no more,
You cut to the core
Quicker than anyone I knew.
When I'm all alone
In the great unknown,
I'll remember you.

I'll remember you
At the end of the trail,
I had so much left to do,
I had so little time to fail.
There's some people that
You don't forget,
Even though you've only seen'm
One time or two.
When the roses fade
And I'm in the shade,
I'll remember you.

Didn't I, didn't I try to love you?
Didn't I, didn't I try to care?
Didn't I sleep, didn't I weep beside you
With the rain blowing in your hair?

I'll remember you
When the wind blows through the piney wood.
It was you who came right through,
It was you who understood.
Though I'd never say
That I done it the way
That you'd have liked me to.
In the end,
My dear sweet friend,
I'll remember you


Lời dịch bài hát I'll Remember You chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I'll Remember You

I'll remember you

Mình sẽ nhớ về bạn
Ngay cả khi mình đã quên tất cả mọi thứ
Đối với mình bạn là thật nhất
Đối với mình bạn là nguời tốt nhất
Bạn thấu hiểu tận sâu đáy lòng mình
Nhanh hơn bất kỳ ai mình biết
Và những lúc mình cô đơn nhất
Giữa những điều mình chưa hiểu hết
Mình lại nhớ bạn.

Mình sẽ nhớ tới bạn
Đến cuối con đường đời mình đi
Mình có quá nhiều điều để làm
Có quá ít thời gian để thất bại
Có những con người mà ta không thể nào quên
Ngay cả khi ta chỉ gặp họ một hay hai lần
Khi những đóa hồng tàn phai
Và mình ở trong bóng phủ
Mình sẽ vẫn nhớ về bạn.

Chẳng phải mình đã cố gắng yêu bạn sao?
Chẳng phải mình đã cố gắng quan tâm thật nhiều sao?
Chẳng phải mình đã thiếp ngủ, chẳng phải mình đã từng khóc bên bạn sao
Với làn mưa len lỏi trong tóc bạn?

Mình sẽ nhớ về bạn
Khi cơn gió thổi ngang rừng thông
Chỉ có bạn đến bên mình
và hiểu mình rất rõ
Dù mình không hề nói gì cả
Mình làm mọi chuyện theo cách mà bạn ưa thích
Và sau cùng,
Người bạn ngọt ngào thân thương của tôi ơi,
Mình sẽ mãi nhớ bạn.

Cùng lắng nghe bài hát I'll Remember You trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I'll Remember You

  • Nghe bài hát I'll Remember You
  • Tải ca khúc I'll Remember You
  • Nghe I'll Remember You remix beat
  • Tìm bài hát I'll Remember You
  • Tải nhạc chuông I'll Remember You cho điện thoại
  • Xem video bài hát I'll Remember You
  • Tải nhạc chờ bài hát I'll Remember You
  • Bài I'll Remember You MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I'll Remember You hay nhất
  • Nhạc không lời I'll Remember You
  • Giới thiệu về bài hát I'll Remember You
  • Tác giả sáng tác bài I'll Remember You
  • Cover I'll Remember You

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét