loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Lil' Star

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Lil' Star là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Lil' Star với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Lil' Star
Được thể hiện bởi: Kelis
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Lil' Star


Lời bài hát Lil' Star - Kelis





There is nothing special about me
I am just a little star
If it seems like I’m shining it’s probably
It's probably a reflection of something you already are
I could get about my self sometimes when there’s so many other around
When deep inside you feel the darkerss
That is where I can always be found 3x

Just keep trying & trying
It’s just a matter of time and
Though this grinding is tiring
Don’t get it stop you from smiling
Just keep trying & trying
Sooner or later you’ll find it
It’s surprising how inspired
It’s to see you shining
Cause in the dark of the night you're all i can see
and you sure look like a star to me

There is nothing special about me
I am just a lil star
If you try to reach out and touch me
you'll see that I'm not really that far
Oh I may not be the brightest no
Am I the last one you see
Well it’s hard has to know that
Let’s just fine with me
Everything just fine with me

There is nothing special about me
I am just a lil star
I’m the one and jumpin’
But barely getting, getting over the bar
I never be much more than

Just keep trying & trying
It’s just a matter of time and
Though this grinding is tiring
Don’t get it stop you from smiling
Just keep trying & trying
Sooner or later you’ll find it
It’s surprising how inspired
It’s to see you shining
Cause in the dark of the night you're all i can see
and you sure look like a star to me


Lời dịch bài hát Lil' Star chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Lil' Star

Chẳng có gì đặc biệt ở tôi
Tôi chỉ là một ngôi sao nho nhỏ
Nếu có vẻ như tôi đang tỏa sáng thì có lẽ
Có lẽ là một sự phản chiếu của điều gì đó chính là bạn
Đôi khi tôi có thể tung tin về mình khi có quá nhiều những tin khác đang bủa vây
Khi tận sâu trong lòng bạn cảm nhận bóng đêm
Đó là nơi luôn có thể tìm thấy tôi

Chỉ cố và cố mãi
Chỉ là vấn đề thời gian mà thôi và
Dù cho guồng máy này thật mệt mỏi
Đừng để cho nó khiến bạn thôi mỉm cười
Chỉ cố nữa và cố nữa mà thôi
Sớm hay muộn thì bạn cũng sẽ tìm thấy nó
Ngạc nhiên làm sao, việc thấy bạn tỏa sáng
Sẽ truyền cảm hứng biết bao
Vì trong bóng đêm, bạn là tất cả những gì tôi có thể nhìn thấy
Và chắc chắn, với tôi, bạn trông như một ngôi sao

Ở tôi chẳng có gì đặc biệt
Tôi chỉ là một ngôi sao nhỏ nhoi
Nếu bạn cố vươn ra và chạm vào tôi
Bạn sẽ thấy tôi không thật xa như thế
Ôi, có lẽ tôi không phải là vì sao sáng nhất
Có phải tôi là vì sao cuối cùng bạn nhìn thấy không?
Ừ, thật khó để biết điều đó
Chúng ta chỉ cần đối xử ổn thỏa với tôi là được
Mọi thứ cũng ổn với tôi thôi

Chẳng có gì đặc biệt về tôi
Tôi chỉ là một ngôi sao nho nhỏ
Tôi là ngôi sao và nhún nhảy
Nhưng hầu như không vượt quá giới hạn
Tôi không bao giờ hơn quá thế

[Điệp khúc]

Cùng lắng nghe bài hát Lil' Star trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Lil' Star

  • Nghe bài hát Lil' Star
  • Tải ca khúc Lil' Star
  • Nghe Lil' Star remix beat
  • Tìm bài hát Lil' Star
  • Tải nhạc chuông Lil' Star cho điện thoại
  • Xem video bài hát Lil' Star
  • Tải nhạc chờ bài hát Lil' Star
  • Bài Lil' Star MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Lil' Star hay nhất
  • Nhạc không lời Lil' Star
  • Giới thiệu về bài hát Lil' Star
  • Tác giả sáng tác bài Lil' Star
  • Cover Lil' Star

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét