loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Sweet Dreams

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Sweet Dreams là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Sweet Dreams với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Sweet Dreams
Được thể hiện bởi: VAMPS
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Sweet Dreams


Lời bài hát Sweet Dreams - VAMPS





So beautiful
I've never seen that place
When the trip is over
I want to go with you

tsuki no machi he to mukau
itsu no ma ni ka tooku made
kokoro no sukima wo
hageshii oto de umeteitte
nemuri ni tsukunda

Good night to you
I always do think of you
Even when I'm far away
Were you wonderful today?
Because surely there
Will be good tomorrows
Sweet dreams

So beautiful
I've never known this joy
When the trip is over
I want to share with you

konna hibi wo sugoshite kita yo
hanaretemo kanjiteru
hitori ni nattara
kimi wo omoi hanashikakeru
mou neta kana?

Good night to you
I always do think of you
Even when I'm far away
Were you wonderful today?
Because surely there
Will be good tomorrows
Sweet dreams

Good night to you
I always do think of you
Even when I'm far away
Were you wonderful today?
Because surely there
Will be good tomorrows
Sweet dreams

When I return
I won't let you go
Sweet dreams

SO BEAUTIFUL I'VE NEVER SEEN THAT PLACE,
WHEN THE TRIP IS OVER I WANT TO GO WITH YOU

次の街へと向かういつの間にか遠くまで 心の隙間を激しい音で埋めていって眠りに着くんだ

☆GOOD NIGHT TO YOU, I ALWAYS DO THINK OF YOU,
EVEN WHEN I AM FAR AWAY
WERE YOU ONDERFUL TODAY? BECAUSE SURELY THERE,
WILL BE GOOD TOMORROWS, SWEET DREAMS,

SO BEAUTIFUL I'VE NEVER KNOWN THIS JOY
WHEN THE TRIP IS OVER I WANT TO SHARE WITH YOU

こんな日々を過ごして来たよ 離れても感じてる 一人になったら君を想い話しかけるもう寝たかな?☆☆

WHEN I RETURN, I WON'T LET YOU GO,SWEET DREAMS


So beautiful
I've never seen that place
When the trip is over
I want to go with you

I go on ahead to the next city, until, before I know it, you're far away.
Continually filling the hole in my heart with violent noise, I fell asleep

Good night to you!~
I always do think of you
Even when I'm far away
Were you wonderful today?
Because surely there
Will be good tomorrows
Sweet dreams~~

So beautiful
I’ve never known this joy
When the trip is over
I want to share with you

You know, many days like this have come and gone; even though we are apart, I'm still feeling it.
Whenever I am alone, in my thoughts I talk to you...
I wonder if you've already gone to sleep?

Good night to you!~
I always do think of you
Even when I'm far away
Were you wonderful today?
Because surely there
Will be good tomorrows
Sweet dreams~~

Good night to you!~
I always do think of you
Even when I'm far away
Were you wonderful today?
Because surely there
Will be good tomorrows
Sweet dreams~~

When I return
I won’t let you go
Sweet dreams~~


Lời dịch bài hát Sweet Dreams chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Sweet Dreams

Thật đẹp làm sao...
Tôi chưa bao giờ được tận mắt nhìn nơi ấy
Khi chuyến đi này kết thúc,
Tôi muốn cùng em đến đó

Tôi tiến bước đến thành phố tiếp đó,
Cho đến tận khi tôi nhận thức được
Em đã xa thật xa rồi...
Lấp đầy lỗ hổng trong trái tim mình với những tiếng ầm ào dữ dội
Tôi chìm vào giấc ngủ

Ngủ ngon em nhé!
Tôi sẽ luôn nghĩ về em
Cho dù chúng mình có cách xa
Em sống tốt chứ?
Bởi vì chắc chắn...
Sẽ có ngày mai tươi sáng
Hãy mơ những giấc mơ ngọt ngào!

Thật tuyệt làm sao
Tôi chưa bao giờ được tận hưởng niềm vui sướng này
Khi chuyến đi này kết thúc
Tôi muốn chia sẽ cùng em

Em biết mà, ngày cứ đến rồi lại đi
Cho dù chúng ta chia xa
Anh vẫn cảm nhận được
Mỗi khi tôi cô đơn
Tâm trí tôi lại trò chuyện cùng em
Tôi bỗng tự hỏi em đã ngủ chưa nhỉ?

Ngủ ngon em nhé!
Tôi sẽ luôn nghĩ về em
Cho dù chúng mình có cách xa
Em sống tốt chứ?
Bởi vì chắc chắn...
Sẽ có ngày mai tươi sáng
Hãy mơ những giấc mơ ngọt ngào

Ngủ ngon em nhé!
Tôi sẽ luôn nghĩ về em
Cho dù chúng mình có cách xa
Em sống tốt chứ?
Bởi vì chắc chắn...
Sẽ có ngày mai tươi sáng
Hãy mơ những giấc mơ ngọt ngào

Khi tôi trở lại
Tôi sẽ không để em đi nữa đâu
Hãy mơ những giấc mơ ngọt ngào, em nhé!

Cùng lắng nghe bài hát Sweet Dreams trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Sweet Dreams

  • Nghe bài hát Sweet Dreams
  • Tải ca khúc Sweet Dreams
  • Nghe Sweet Dreams remix beat
  • Tìm bài hát Sweet Dreams
  • Tải nhạc chuông Sweet Dreams cho điện thoại
  • Xem video bài hát Sweet Dreams
  • Tải nhạc chờ bài hát Sweet Dreams
  • Bài Sweet Dreams MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Sweet Dreams hay nhất
  • Nhạc không lời Sweet Dreams
  • Giới thiệu về bài hát Sweet Dreams
  • Tác giả sáng tác bài Sweet Dreams
  • Cover Sweet Dreams

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét