loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I've Never Been To Me

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I've Never Been To Me là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I've Never Been To Me với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I've Never Been To Me
Được thể hiện bởi: Charlene
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I've Never Been To Me


Lời bài hát I've Never Been To Me - Charlene





I've Never Been To Me

Hey lady, you lady, cursing at your life -*
You're a discontented mother and a regimented wife
I've no doubt you dream about the things you'll never do
But, I wish someone had talked to me
Like I wanna talk to you.....

Oh, I've been to Georgia and California and anywhere I could run
I took the hand of a preacher man and we made love in the sun
But I ran out of places and friendly faces because I had to be free
I've been to paradise but I've never been to me

Please lady, please lady, don't just walk away
'Cause I have this need to tell you why I'm all alone today
I can see so much of me still living in your eyes
Won't you share a part of a weary heart that has lived million lies....

Oh, I've been to Niece and the Isle of Greece while I've sipped champagne on a yacht
I've moved like Harlow in Monte Carlo and showed 'em what I've got
I've been undressed by kings and I've seen some things that a woman ain't supposed to see
I've been to paradise, but I've never been to me

[spoken]
Hey, you know what paradise is?
It's a lie, a fantasy we create about people and places as we'd like them to be
But you know what truth is?
It's that little baby you're holding, it's that man you fought with this morning
The same one you're going to make love with tonight
That's truth, that's love......

Sometimes I've been to crying for unborn children that might have made me complete
But I took the sweet life, I never knew I'd be bitter from the sweet
I've spent my life exploring the subtle whoring that costs too much to be free
Hey lady......
I've been to paradise, (I've been to paradise)
But I've never been to me

(I've been to Georgia and California, and anywhere I could run)
I've been to paradise, never been to me
(I've been to Neice and the isle of Greece while I've sipped champagne on a yacht)
I've been to paradise, never been to me
(I've been to cryin' for unborn children that might have made me complete)
I've been to paradise, never been to me
(I've been to Georgia and California, and anywhere I could run)
I've been to paradise, never been to me


Lời dịch bài hát I've Never Been To Me chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I've Never Been To Me

Nè quý cô, quý cô, đắng cay thay cho cuộc đời của mình
Cô là người mẹ luôn bất mãn, và người vợ quy củ
Tôi không hề hồ nghi rằng cô luôn mơ tưởng về những điều cô sẽ không bao giờ làm
Nhưng, tôi ước sao có ai đó nói với tôi
Như tôi muốn nói với cô ...
Ôi, tôi đã tới Georgia và California và bất cứ nơi đâu mà tôi có thể chạy trốn
Tôi nắm lấy tay chàng mục sư và rồi đắm đuối bên nhau dưới ánh mặt trời
Nhưng tôi chóng vánh lướt qua những nơi chốn và những khuôn mặt trìu mến khác nhau bởi tôi cần được tự do
Tôi đã phiêu tới thiên đường, nhưng chưa từng tới mảnh đất của chính con người mình
Xin quý cô đó, làm ơn, đừng cất bước đi
Vì tôi có điều này cần nói với cô lý do tại sao hôm nay tôi cô đơn
Tôi có thể thấy hình ảnh mình ngập tràn trong đôi mắt cô
Cô sẽ không sẻ chia một phần con tim mỏi mệt đã sống trong cả triệu lời dối trá chứ...
Ôi, tôi đã tới Niece và đảo Hy Lạp khi nhấp chút sâm-panh phiêu lãng trên du thuyền
Tôi đã tỏ ra mình như Harlow ở Monte Carlo và cho họ thấy tôi có những gì
Tôi đã từng được nhiều vị quý tộc cởi bỏ xiêm y và thấy những thứ mà một người phụ nữ đáng lẽ không nên thấy
Tôi đã phiêu tới thiên đường, nhưng chưa từng tới mảnh đất của chính con người mình
[Nói]
Này, cô có biết thiên đường là gì không?
Đó chỉ là một mảnh đất lường gạt và kỳ ảo mà ta tạo ra về con người và những nơi thần diệu khi họ muốn lên đó
Và cô biết sự thật là gì không?
Đó là đứa trẻ cô đang ẵm, đó chính là người đàn ông đã cùng cô cãi nhau nảy lửa sáng nay
Là người cô sẽ ái ân đêm nay
Đó chính là sự thật, đó chính là tình yêu...
Đôi lúc tôi rơi lệ vì sinh linh bé bỏng chưa được ra đời bởi đứa bé có lẽ sẽ khiến tôi trở nên hoàn thiện
Nhưng tôi tận hưởng cuộc đời ngọt ngào, tôi chưa từng biết tôi sẽ cảm thấy đắng cay từ cái mật ngọt ấy
Tôi đã dành cả đời khám phá ra rằng cuộc đời rẻ mạt đáng giá quá đắt để được tự do
Này, quý cô
Tôi đã phiêu tới thiên đường, nhưng chưa từng tới mảnh đất của chính con người mình
(Ôi, tôi đã tới Georgia và California và bất cứ nơi đâu mà tôi có thể chạy trốn)
Tôi đã phiêu tới thiên đường, nhưng chưa từng tới mảnh đất của chính con người mình
(Ôi, tôi đã tới Niece và đảo Hy Lạp khi nhấp chút sâm-panh phiêu lãng trên du thuyền)
Tôi đã phiêu tới thiên đường, nhưng chưa từng tới mảnh đất của chính con người mình
(Tôi rơi lệ vì sinh linh bé bỏng chưa được ra đời bởi đứa bé có lẽ sẽ khiến tôi trở nên hoàn thiện)
Tôi đã phiêu tới thiên đường, nhưng chưa từng tới mảnh đất của chính con người mình
(Ôi, tôi đã tới Georgia và California và bất cứ nơi đâu mà tôi có thể chạy trốn)
Tôi đã phiêu tới thiên đường, nhưng chưa từng tới mảnh đất của chính con người mình

Cùng lắng nghe bài hát I've Never Been To Me trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I've Never Been To Me

  • Nghe bài hát I've Never Been To Me
  • Tải ca khúc I've Never Been To Me
  • Nghe I've Never Been To Me remix beat
  • Tìm bài hát I've Never Been To Me
  • Tải nhạc chuông I've Never Been To Me cho điện thoại
  • Xem video bài hát I've Never Been To Me
  • Tải nhạc chờ bài hát I've Never Been To Me
  • Bài I've Never Been To Me MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I've Never Been To Me hay nhất
  • Nhạc không lời I've Never Been To Me
  • Giới thiệu về bài hát I've Never Been To Me
  • Tác giả sáng tác bài I've Never Been To Me
  • Cover I've Never Been To Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét