loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I've got to make it to summer

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I've got to make it to summer là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I've got to make it to summer với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I've got to make it to summer
Được thể hiện bởi: Billy Gilman
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I've got to make it to summer


Lời bài hát I've got to make it to summer - Billy Gilman





My heart skips a beat when I watch her go by
I don't know if she knows if I'm even alive
I'd love to ask her out
But there's to many people around
I've got to make it to summer

I want to drift on an ocean
Of blue in her eyes
On a blanket of sand
Holding her hand
while the lonely people go by
I've got to make it to summer

I want to tell her the things
That I'm feeling inside
And if I get the chance
I know I'm going to make her mine
Yeah

I'm stuck in my room while the snow starts to fall
I'm lost in the beach poster there on my wall
I'd love to see her there
With the golden sun in her hair
I've got to make it to summer

I want to drift on an ocean
Of blue in her eyes
On a blanket of sand
Holding her hand
while the lonely people go by
I've got to make it to summer

I want to tell her the things
That I'm feeling inside
And if I get the chance
I know I'm going to make her mine
Yeah

ooooooowwwwwww
I've got to make it to summer
I want to drift on an ocean
Of blue in her eyes
On a blanket of sand
Holding her hand
while the lonely people go by
I've got to make it to summer

I want to tell her the things
That I'm feeling inside
And if I get the chance
I know I'm going to make her mine

And if I get the chance
I know I'm going to make her mine

ooooooowwwwwww, yeah
I've got to make it to summer


Lời dịch bài hát I've got to make it to summer chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I've got to make it to summer

Trái tim tôi đã chệch mất một nhịp
Khi tôi thấy nàng đi qua
Tôi không rõ liệu nàng có biết tôi tồn tại hay không
Tôi rất muốn hỏi nàng điều đó,
Nhưng có quá nhiều người xung quanh

Tôi sẽ làm điều đó với mùa hạ
Tôi muốn đắm chìm trong làn nước biếc của đại dương trong mắt nàng
Trên một lớp cát
Nắm lấy tay nàng
Trong khi những con người cô đơn đi qua

Tôi sẽ làm điều đó với mùa hạ
Tôi muốn kể cho nàng nghe những điều mà tôi đang cảm thấy
Và nếu tôi có cơ hội, tôi biết tôi sẽ làm cho nàng thuộc về tôi
Yeah

Tôi đang ở lì trong phòng mình khi tuyết bắt đầu rơi
Tôi đang lạc lõng trong cái thế giới của tấm poster treo trên tường
Tôi rất thích ngắm nhìn nàng ở đó
Nàng với mặt trời bằng vàng trên mái tóc

Tôi sẽ làm điều đó với mùa hạ
Tôi muốn đắm chìm trong làn nước biếc của đại dương trong mắt nàng
Trên một lớp cát
Nắm lấy tay nàng
Trong khi những con người cô đơn đi qua

Tôi sẽ làm điều đó với mùa hạ
Tôi muốn kể cho nàng nghe những điều mà tôi đang cảm thấy
Và nếu tôi có cơ hội, tôi biết tôi sẽ làm cho nàng thuộc về tôi
Yeah

Tôi sẽ làm điều đó với mùa hạ
Tôi muốn đắm chìm trong làn nước biếc của đại dương trong mắt nàng
Trên một lớp cát
Nắm lấy tay nàng
Trong khi những con người cô đơn đi qua

Tôi sẽ làm điều đó với mùa hạ
Tôi muốn kể cho nàng nghe những điều mà tôi đang cảm thấy
Và nếu tôi có cơ hội, tôi biết tôi sẽ làm cho nàng thuộc về tôi
Yeah

Cùng lắng nghe bài hát I've got to make it to summer trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I've got to make it to summer

  • Nghe bài hát I've got to make it to summer
  • Tải ca khúc I've got to make it to summer
  • Nghe I've got to make it to summer remix beat
  • Tìm bài hát I've got to make it to summer
  • Tải nhạc chuông I've got to make it to summer cho điện thoại
  • Xem video bài hát I've got to make it to summer
  • Tải nhạc chờ bài hát I've got to make it to summer
  • Bài I've got to make it to summer MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I've got to make it to summer hay nhất
  • Nhạc không lời I've got to make it to summer
  • Giới thiệu về bài hát I've got to make it to summer
  • Tác giả sáng tác bài I've got to make it to summer
  • Cover I've got to make it to summer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét