loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Leave Me Alone

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Leave Me Alone là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Leave Me Alone với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Leave Me Alone
Được thể hiện bởi: M2M
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Leave Me Alone


Lời bài hát Leave Me Alone - M2M





Leave me alone
(Marion Raven)
Leave me alone
Stop calling me at home
Where did you get my number anyway?
Don't write me e-mails
Don't knock on my door
Don't you remember you didn't love me no more?
Chorus
Now it's over
It's nothing called you and me
It's over
Oh why can't you see?
What I'm trying to say is
Get out of my way
Yeah, it's over
It's nothing called you and me
It's over
Oh why can't you see?
What I'm trying to say is
Get out of my way!
I'm not your girl
Not even your friend
What makes you think I wanna try again
Don't buy me roses
Don't even try
And remember, big boys they don't cry
Chorus
I'm tired of hearing my friends say
That you still care
That you wanna come back into my life
Well, I just want you out of there


Lời dịch bài hát Leave Me Alone chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Leave Me Alone

Để tôi yên
Đừng gọi cho tôi nữa
Sao anh tìm được số của tôi chứ?
Đừng viết mail cho tôi nữa
Đừng gõ cửa nhà tôi nữa
Anh không nhớ rằng anh đã không còn yêu tôi nữa sao?
Giờ đây mọi chuyện đã kết thúc rồi
Giữa anh và tôi chẳng còn gì với nhau
Kết thúc rồi
Sao anh không thấy điều mà tôi đang cố nói chứ?
Hãy biến khỏi đời tôi đi
Giờ đây mọi chuyện đã kết thúc rồi
Giữa anh và tôi chẳng còn gì với nhau
Kết thúc rồi
Sao anh không thấy điều mà tôi đang cố nói chứ?
Hãy biến khỏi đời tôi đi
Tôi không phải là người yêu của anh
Và thậm chí cũng chẳng là bạn của anh
Điều gì khiến anh nghĩ tôi muốn làm lại từ đầu với anh chứ
Đừng mua cho tôi hoa hồng
Đừng cố gắng nữa
Và hãy nhớ rằng
Những chàng trai trưởng thành không khóc bao giờ
Giờ đây mọi chuyện đã kết thúc rồi
Giữa anh và tôi chẳng còn gì với nhau
Kết thúc rồi
Sao anh không thấy điều mà tôi đang cố nói chứ?
Hãy biến khỏi đời tôi đi
Giờ đây mọi chuyện đã kết thúc rồi
Giữa anh và tôi chẳng còn gì với nhau
Kết thúc rồi
Sao anh không thấy điều mà tôi đang cố nói chứ?
Hãy biến khỏi đời tôi đi
Tôi đã chán ngấy cái việc bạn bè tôi cứ luôn nói rằng anh vẫn còn quan tâm tôi
Rằng anh muốn quay về với tôi
Tôi chỉ muốn anh cút khỏi đây thôi

Cùng lắng nghe bài hát Leave Me Alone trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Leave Me Alone

  • Nghe bài hát Leave Me Alone
  • Tải ca khúc Leave Me Alone
  • Nghe Leave Me Alone remix beat
  • Tìm bài hát Leave Me Alone
  • Tải nhạc chuông Leave Me Alone cho điện thoại
  • Xem video bài hát Leave Me Alone
  • Tải nhạc chờ bài hát Leave Me Alone
  • Bài Leave Me Alone MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Leave Me Alone hay nhất
  • Nhạc không lời Leave Me Alone
  • Giới thiệu về bài hát Leave Me Alone
  • Tác giả sáng tác bài Leave Me Alone
  • Cover Leave Me Alone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét