loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Keep Her In Mind

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Keep Her In Mind là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Keep Her In Mind với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Keep Her In Mind
Được thể hiện bởi: Donny Osmond
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Keep Her In Mind


Lời bài hát Keep Her In Mind - Donny Osmond





Something about how she moves me, soothes me
Whisper my name & i'm rendered helpless
All my defences are broken now
I'm lost in this love & there's no easy way out
Chorus: I'm gonna keep her in my mind
Just to keep her out of my heart
'Cuz i don't really need to fall in love
Before we even start
I know inside that she's the angel of my soul
She's the answer to my prayer
I know i'd better keep her out of sight 'cuz
They say that love is blind
So i just keep her in mind
She's so intoxicating, amazing
Her eyes burn like fire & I'm frozen, broken
All my defences desert me now
I'm tryin' to speak but my words don't make a sound
( Chorus )
Keep her out of my soul
Always keep her where i ca'nt lose control
Oh no, i'm falling, I feel it...
I just can't believe it how much that i need her right now...
I don't wanna, I don't wanna fall........


Lời dịch bài hát Keep Her In Mind chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Keep Her In Mind

Đôi điều về cách mà em thay đổi tôi, xoa dịu tôi
Thì thầm tên tôi, và tôi hoàn toàn bất lực
Mọi sự chống chọi đã thất bại
Tôi lạc lối trong tình yêu này mà không lối thoát
Điệp khúc
Tôi sẽ giữ hình bóng em trong tâm trí tôi
Chỉ để em không tràn ngập trái tim mình
Bởi vì tôi thực sự không nên yêu em
Trước khi ta mới bắt đầu
Tôi biết nơi sâu thẳm
Em là thiên thần của tâm hồn tôi
Em chính là lời phúc đáp cho ước nguyện trong tôi
Tôi biết tôi nên tránh xa em bởi vì
Họ nói tình yêu đó chỉ là mù quáng thôi
Vì thế tôi sẽ nghĩ đến em trong tâm trí
Em thật tuyệt vời, khiến tôi ngây ngất
Đôi mắt rực rỡ như ánh lửa
Khiến tôi tê dại, vỡ tan
Mọi sự chống chọi của tôi đều thành hoang phế
Tôi đang cố nói với em nhưng lại không thể thốt nên lời
Chorus
Không được để em tràn ngập tâm hồn
Chỉ được nghĩ về em khi không mất kiểm soát
Ôi không
Tôi đang yêu em.. tôi cảm nhận được điều đó
Tôi ko thể tin được giờ đây tôi cần em biết nhường nào
Tôi ko muốn, tôi không muốn yêu em..
Tôi không muốn mất kiểm soát
Em thật tuyệt vời, khiến tôi ngây ngất
Em là thiên thần của tâm hồn tôi
Tôi ko muốn, tôi không muốn yêu em.

Cùng lắng nghe bài hát Keep Her In Mind trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Keep Her In Mind

  • Nghe bài hát Keep Her In Mind
  • Tải ca khúc Keep Her In Mind
  • Nghe Keep Her In Mind remix beat
  • Tìm bài hát Keep Her In Mind
  • Tải nhạc chuông Keep Her In Mind cho điện thoại
  • Xem video bài hát Keep Her In Mind
  • Tải nhạc chờ bài hát Keep Her In Mind
  • Bài Keep Her In Mind MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Keep Her In Mind hay nhất
  • Nhạc không lời Keep Her In Mind
  • Giới thiệu về bài hát Keep Her In Mind
  • Tác giả sáng tác bài Keep Her In Mind
  • Cover Keep Her In Mind

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét