loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Life For Rent

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Life For Rent là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Life For Rent với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Life For Rent
Được thể hiện bởi: Dido
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Life For Rent


Lời bài hát Life For Rent - Dido





Life For Rent

I haven’t really ever found a place that I call home
I never stick around quite long enough to make it
I apologise that once again I’m not in love
But it’s not as if I mind that your heart aint exactly breaking

It’s just a thought, only a thought

But if my life is for rent and I don’t learn to buy
Well I deserve nothing more than I get
Cos nothing I have is truly mine

I’ve always thought that I would love to live by the sea
To travel the world alone and live my life more simply
I have no idea what’s happened to that dream
Cos there’s really nothing left here to stop me

It’s just a thought, only a thought

But if my life is for rent and I don’t learn to buy
Well I deserve nothing more than I get
Cos nothing I have is truly mine (X2)

While my heart is a shield and I won’t let it down
While I am so afraid to fail so I won’t even try
Well how can I say I’m alive

If my life is for rent…


Lời dịch bài hát Life For Rent chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Life For Rent

Cuộc đời cho thuê

Tôi chưa thật sự tìm thấy
Một nơi mình có thể gọi là nhà
Chưa từng nán lại đâu lâu
Để có thể ngừng chân nơi ấy
Xin anh tha thứ cho tôi
Thêm lần nữa, tôi không thật sự yêu
Nhưng tôi không bận lòng đâu
Vì tim anh không thật sự vỡ òa

Chỉ là một ý nghĩ
Một ý nghĩ nhỏ nhoi

Nhưng nếu cuộc đời tôi
Là để thuê, để mướn
Mà tôi không học được
Cách mua và cách bán
Vậy thì tôi chẳng đáng
Hưởng thêm được điều gì
Ngoài những gì đã có
Vì những gì đã có
Nào đã thuộc về tôi

Tôi cứ hay suy diễn rằng
Mình rất thích sống bên cạnh bờ biển
Rồi mình cũng rất đam mê
Tự mình phiêu lưu vònh quay thế giới
Và sống một đời đơn giản
Nhưng giấc mơ kia tan đi đâu rồi
Bởi vì nơi này không thể
Giữ bước chân tôi lại được nữa rồi

Chỉ là một ý nghĩ
Một ý nghĩ nhỏ nhoi

Nhưng nếu cuộc đời tôi
Là để thuê, để mướn
Mà tôi không học được
Cách mua và cách bán
Vậy thì tôi chẳng đáng
Hưởng thêm được điều gì
Ngoài những gì đã có
Vì những gì đã có
Nào đã thuộc về tôi

Trái tim tôi có một tấm chắn
Mà tôi không thể nào keo nó xuống được
Vì tôi sợ được bay nhảy
Nên tôi chưa từng dám thử
Sống như thế, thì sao có thể gọi là sống?

Nhưng nếu cuộc đời tôi
Là để thuê, để mướn
Mà tôi không học được
Cách mua và cách bán
Vậy thì tôi chẳng đáng
Hưởng thêm được điều gì
Ngoài những gì đã có
Vì những gì đã có
Nào đã thuộc về tôi

Cùng lắng nghe bài hát Life For Rent trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Life For Rent

  • Nghe bài hát Life For Rent
  • Tải ca khúc Life For Rent
  • Nghe Life For Rent remix beat
  • Tìm bài hát Life For Rent
  • Tải nhạc chuông Life For Rent cho điện thoại
  • Xem video bài hát Life For Rent
  • Tải nhạc chờ bài hát Life For Rent
  • Bài Life For Rent MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Life For Rent hay nhất
  • Nhạc không lời Life For Rent
  • Giới thiệu về bài hát Life For Rent
  • Tác giả sáng tác bài Life For Rent
  • Cover Life For Rent

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét