loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Judy Judy Judy

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Judy Judy Judy là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Judy Judy Judy với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Judy Judy Judy
Được thể hiện bởi: Johnny Tillotson
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Judy Judy Judy


Lời bài hát Judy Judy Judy - Johnny Tillotson





Judy's got the lips I love to kiss
And when she walks she's got the cutest twist
She's grown up before my eyes and all at once I realize
Judy,Judy,Judy I love you
Judy's got the hands I love to touch
The way she wrinkles her nose,it's just too much
No more shirts and bright blue jeans, all at
Once she's seventeen
Judy,Judy,Judy I love you
I'm praying I'll stay in her heart for evermore
Cause she the girl I've đreame of, that I've been waiting for
Judy's gonna share my life someday
And in my heart I know she's gonna stay
When I look into her eyes I just can't help but realize
Judy,Judy,Judy I love you
Judy's gonna share my life some day
And I'll be true to her in every way
When I look into her eyes I just can't help but realize
Judy,Judy,Judy I love you


Lời dịch bài hát Judy Judy Judy chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Judy Judy Judy

Judy, nàng có bờ môi tôi thích được hôn vào
Và khi nàng bước đi, nàng xoay vòng kiểu dễ thương nhất
Nàng lớn lên trước mắt tôi..và bất ngờ tôi nhận ra
Judy, Judy, Judy, tôi yêu nàng
Judy, nàng có đôi tay tôi thích khi chạm vào
Cách nàng nhăn mũi lại và quá nhiều
Không có thêm áo sơ mi và quần jean sáng, bất ngờ thay
nàng đã mười bảy xuân xanh
Judy, Judy, Judy, tôi yêu nàng
Tôi cầu nguyện tôi sẽ mãi ở trong trái tim của nàng mãi mãi
Vì nàng là cô gái mà tôi hằng mơ, đã chờ đợi
Một ngày nào đó Judy, nàng sẽ sẻ chia cuộc đời cùng tôi
Và trong trái tim của tôi, toi biết nàng sẽ mãi tồn tại
Khi tôi nhìn vào mắt nàng, tôi không thể nào nhịn được và tôi nhận ra
Judy, Judy, Judy, tôi yêu nàng
Một ngày nào đó Judy, nàng sẽ sẻ chia cuộc đời cùng tôi
Và trong trái tim của tôi, toi biết nàng sẽ mãi tồn tại
Khi tôi nhìn vào mắt nàng, tôi không thể nào nhịn được và tôi nhận ra
Judy, Judy, Judy, tôi yêu nàng

Cùng lắng nghe bài hát Judy Judy Judy trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Judy Judy Judy

  • Nghe bài hát Judy Judy Judy
  • Tải ca khúc Judy Judy Judy
  • Nghe Judy Judy Judy remix beat
  • Tìm bài hát Judy Judy Judy
  • Tải nhạc chuông Judy Judy Judy cho điện thoại
  • Xem video bài hát Judy Judy Judy
  • Tải nhạc chờ bài hát Judy Judy Judy
  • Bài Judy Judy Judy MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Judy Judy Judy hay nhất
  • Nhạc không lời Judy Judy Judy
  • Giới thiệu về bài hát Judy Judy Judy
  • Tác giả sáng tác bài Judy Judy Judy
  • Cover Judy Judy Judy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét