loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Jesus Of Suburbia

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Jesus Of Suburbia là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Jesus Of Suburbia với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Jesus Of Suburbia
Được thể hiện bởi: Green Day
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Jesus Of Suburbia


Lời bài hát Jesus Of Suburbia - Green Day





-Jesus Of Suburbia-

Part I: Jesus Of Suburbia
I'm the son of rage and love
The Jesus of Suburbia
The bible of none of the above
On a steady diet of
Soda pop and Ritalin
No one ever died for my
Sins in hell
As far as I can tell
At least the ones I got away with

And there's nothing wrong with me
This is how I'm supposed to be
In a land of make believe
That don't believe in me

Get my television fix
Sitting on my crucifix
The living room on my private womb
While the Moms and Brads are away
To fall in love and fall in debt
To alcohol and cigarettes
And Mary Jane
To keep me insane
Doing someone else's cocaine

And there's nothing wrong with me
This is how I'm supposed to be
In a land of make believe
That don't believe in me

Part II: City of the Damned
At the center of the earth
In the parking lot
Of the 7-11 were I was taught
The motto was just a lie

It says home is were your heart is
But what a shame
Cause everyone's heart
Doesn't beat the same
It's beating out of time

City of the damned
At the end of another lost highway
Signs misleading to nowhere
City of the damned
Lost children with dirty faces today
No one really seems to care

I read the graffiti
In the bathroom stall
Like the holy scriptures of a shopping mall
And so it seemed to confess

It didn't say much
But it only confirmed that
The center of the earth
Is the end of the world
And I could really care less

City of the dead
At the end of another lost highway
Signs misleading to nowhere
City of the damned
Lost children with dirty faces today
No one really seems to care

Part III: I don't care
I don't care if you don't
I don't care if you don't
I don't care if you don't care (4x)

I don't care.....

Everyone is so full of shit
Born and raised by hypocrites
Hearts recycled but never saved
From the cradle to the grave
We are the kids of war and peace
From Anaheim to the Middle East
We are the stories and disciples of
The Jesus of suburbia

Land of make believe
And it don't believe in me
Land of make believe
And I don't believe
And I don't care! (5x)

Part IV: Dearly beloved
Dearly beloved are you listening?
I can't remember a word that you were saying
Are we demented or am I disturbed?
The space that's inbetween insane and insecure

Oh therapy, can you please fill the void?
Am I retarded or am I just overjoyed
Nobody's perfect and I stand accused
For lack of a better word, and that's my best excuse

Part V: Tales of another broken home
To live, and not to breathe
Is to die, in tragedy
To run, to run away
To find, what you believe

And I leave behind
This hurricane of ing lies
I lost my faith to this
This town that don't exist
So I run ,I run away
To the light of masochist

And I, leave behind
This hurricane of ing lies
And I, walked this line
A million and one ing times
But not this time

I don't feel any shame
I wont apologize
When there ain't nowhere you can go

Running away from pain
When you've been victimized
Tales from another broken home

You're leaving...
You're leaving...
You're leaving...
Ah, you're leaving home...


Lời dịch bài hát Jesus Of Suburbia chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Jesus Of Suburbia

Jesus of Suburbia - Green Day

Phần I: "Trùm" vùng ngoại ô

Tôi là đứa con trai ra đời trong tình yêu và thù hận
Là một kẻ "trùm" vùng ven thành phố ()
Một cuộc đời không có trong kinh thánh
Những thứ luẩn quẩn hằng ngày
Là nhạc Pop vớ vẩn, Ritalin
Chẳng ma nào thèm chú ý tới tôi
Nhưng tôi sẽ nói
Nói với những kẻ xung quanh ...

Nói rằng tôi không làm sao cả
Đây là con người mà tôi lựa chọn
Các người có thể tin
Hoặc có thể không tin, tôi mặc

Một chiếc ti vi cũ
Chiếc ghế là cây thánh giá ()
Đó, căn phòng tôi là thế
Khi mama và người tình đi đâu xa
Để yêu đương rồi cả hai chuốc nợ
Họ rượu chè, thuốc lá
Và cả cô nàng Mary Jane cũng chẳng để tôi yên
Khi ả cùng ai say sưa bằng cocain

Tôi không làm sao cả
Đây là con người tôi muốn
Khi các người dựa vào niềm tin
Thì đừng tin vào tôi, thế thôi


Phần II: Thành phố chết tiệt ()

Cho là giữa trái đất đi
Trong bãi đậu xe
Tôi đã bị cho một bài học ( chắc là đậu xe sai quy định )
Tất cả luật lệ là dối trá thôi

Người ta nói gia đình là nơi trái tim nương tựa
Nhưng điều đó vớ vẩn làm sao
Vì trái tim mọi người ...
Chẳng bao giờ đập cùng một nhịp
Chỉ toàn những nhịp đập vô tình

Thành phố chết tiệt
Lạc cuối đoạn đường cao tốc
Các bản chỉ dẫn thì rối tung
Tệ thật ...
Những đứa trẻ đường phố với gương mặt bụi bẩn
Chẳng ai quan tâm đến chúng

Tôi ngước nhìn lên những hoa văn
Khi thả mình trong bồn tắm
Giống như những lời kinh khắc trên tường trong khu shopping
Và đầu óc tôi tỉnh ra

Không nhiều lời
Nhưng thật rõ ràng
Trung tâm trái đất này
Dẫn về kết thúc của tất cả
Nhưng tôi cũng chẳng quan tâm


Phần III: Tôi không quan tâm ... ()

Tôi không quan tâm nếu như các người cũng chẳng quan tâm

Ai cũng tồi tệ
Toàn là kẻ giả nhân giả nghĩa
Trong trái tim chẳng có một chút lưu tâm
Cho đến khi chết đi
Chúng ta vẫn là những con lừa của chiến tranh với hòa bình
Từ Anaheim cho đến vùng Trung Đông
Chúng ta đều bị trói buộc ...
Theo luật lệ ven đường

Ai ai cũng tin
Nhưng tôi không tin
Tôi không quan tâm

Phần IV: Em yêu ()

Em yêu, em có nghe anh nói không ?
Anh chẳng nhớ em vừa nói gì nữa
Anh điên rồi, hay là hai đứa chúng ta đều có vấn đề
Khi luẩn quẩn những điều nóng nảy và nghi ngại

Em trị liệu tâm lý à? Giờ thì có thể nói với anh điều gì đó chứ ?
Anh rất mừng, đến nỗi dại cả người
Anh biết là không ai hoàn hảo
Anh không biết còn lời nào tốt hơn, đó là những gì anh có thể nói ra


Phần V: Những câu chuyện của gia đình tan vỡ

Để mà sống, chứ không phải để thở ...
Là đã chết đi trong bi kịch
Chạy đi, đi khỏi đây
Để tìm thấy những gì tin tưởng

Và tôi bỏ tất cả sau lưng
Bỏ cơn bão tố của cuộc sống
Tôi không còn niềm tin vì những điều như vậy
Thành phố này đừng nên tồn tại
Và tôi vùng chạy
Theo thú tính bên trong

Bỏ hết tất cả
Quên đi cơn bão của cuộc sống
Tôi đã chìm trong quằn quại
Cả ngàn lần
Nhưng sẽ không có thêm lần nào nữa

Chẳng còn một chút xấu hổ
Tôi sẽ không xin lỗi
Khi mà chẳng còn biết phải về đâu

Chạy trốn vết thương ....
Vì một thời ám ảnh bỡi gia đình tan vỡ

Ai đó đang bỏ đi ...
Tôi đang bỏ đi ...
Bỏ đi khỏi mái nhà ...

Cùng lắng nghe bài hát Jesus Of Suburbia trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Jesus Of Suburbia

  • Nghe bài hát Jesus Of Suburbia
  • Tải ca khúc Jesus Of Suburbia
  • Nghe Jesus Of Suburbia remix beat
  • Tìm bài hát Jesus Of Suburbia
  • Tải nhạc chuông Jesus Of Suburbia cho điện thoại
  • Xem video bài hát Jesus Of Suburbia
  • Tải nhạc chờ bài hát Jesus Of Suburbia
  • Bài Jesus Of Suburbia MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Jesus Of Suburbia hay nhất
  • Nhạc không lời Jesus Of Suburbia
  • Giới thiệu về bài hát Jesus Of Suburbia
  • Tác giả sáng tác bài Jesus Of Suburbia
  • Cover Jesus Of Suburbia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét