loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Jenny From The Block

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Jenny From The Block là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Jenny From The Block với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Jenny From The Block
Được thể hiện bởi: Jennifer Lopez
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Jenny From The Block


Lời bài hát Jenny From The Block - Jennifer Lopez





Jenny From The Block
J.Lo feat LOX

[Intro]
Children growing, women producing
Men go work, and some go stealing
Everyone's got to make a living

[Verse]
[Jadakiss:] L-O-X... J.Lo...
Yea, yea, yo, yo
We off the blocks this year
[Styles P:] Went from a 'lil to a lot this year
[Jadakiss:] Everybody mad at the rocks that I wear
[Styles P:] I know where I'm goin' and I know where I'm from
You hear LOX in your ear
[Jadakiss:] Yea we're at the airport out
D-Glock from the block where everybody air-forced out
[Styles P:] With a new white Tee you fresh, nothin' phoney with us
Make the money, get the mansion, bring the homies with us

[Chorus: J. Lo] (2x)
Dont be fooled by the rocks that I got
I'm still - I'm still Jenny from the block
Used to have a little now I have a lot
No matter where I go I know I came from (the Bronx!)

[Verse: J. Lo] From "In Livin' Color" to movie scripts
To "On the 6" to "J.Lo" to this
Headline scripts
I stay grounded as the amounts roll in
I'm real I thought I told ya (I'm Real)
I'm really been on Oprah
That's just me
Nothin' phony don`t hate on me
What you get is what you see, oh

[Chorus:J. Lo] (2x)
Dont be fooled by the rocks that I got
I'm still - I'm still Jenny from the block
Used to have a little now I have a lot
No matter where I go I know I came from (the Bronx!)


[Verse: J. Lo] I'm down to earth like this
Rockin' this business
I've grown up so much
I'm in control and lovin it
Rumors got me laughin' kid
I love my life and my public
Put God first And can't forget to stay real
To me it's like breathing, yeahh

[Chorus:J. Lo] (2x)
Dont be fooled by the rocks that I got
I'm still - I'm still Jenny from the block
Used to have a little now I have a lot
No matter where I go I know I came from (the Bronx!)

[Verse]
[Jadakiss:] Yo, it take hard work to cash checks
So don't be fooled by the rocks that I got they're assets
[Styles P:] You get back what you put out
If even if you take the good route
Can't count the hood out
[Jadakiss:] After a while you'll know who to blend with
Just keep it real with the ones came in with
[Styles P:] Best thing is to stay low, LOX and J.Lo
(Everyone's got to make a livin')

[Chorus:J. Lo] (2x)
Dont be fooled by the rocks that I got
I'm still - I'm still Jenny from the block
Used to have a little now I have a lot
No matter where I go I know I came from (the Bronx!)


Lời dịch bài hát Jenny From The Block chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Jenny From The Block

Tôi vẫn là Jenny thôi

Trẻ con cứ lớn lên
Phụ nữ thì làm việc nhà
Đàn ông ra ngoài làm việc
Có kẻ lại đi trộm cắp
Vì ai cũng cần phải cố gắng tồn tại...

Phải đấy, năm nay chúng ta có thể thoát khỏi khu nhà ấy rồi...

Tôi đã đi từ việc nhỏ đến những thứ lớn lao hơn
Mọi người cứ điên lên vì những trang sức tôi đeo
Nhưng tôi luôn hiểu mình là ai, mình đến từ nơi nào và đang đi đâu
Hãy tạo một sự khởi đầu thật mới mẻ đi, chẳng gì lừa gạt được ta đâu
Kiếm tiền, rồi tìm một ngôi nhà lớn, và thế là một gia đình ấm êm đang thành hình

Đừng có trở nên ngốc nghếch vì thấy tôi kiếm được quá nhiều tiền
Tôi vẫn như xưa, thật đấy, tôi vẫn là cô bé Jenny của khu nhà nghèo này
Lúc trước còn khó khăn, nhưng bây giờ thì tôi có nhiều tiền rồi
Tôi luôn nhớ là mình đã từng ở chốn nào, cho dù sau này tôi sẽ đi đâu chăng nữa

Tôi vẫn đặt chân trên mặt đất, mặc cho mọi thứ cứ cuốn đi
Tôi đã nói với bạn rồi mà, tôi thực tế lắm
Tôi chỉ là tôi thôi
Tôi chẳng làm bộ đâu, đừng ghét tôi thế
Khi bạn thấy điều gì, là nó thực sự như vậy đấy

Tôi trưởng thành lên nhiều rồi
Tôi kiếm được nhiều tiền từ công việc kinh doanh
Tôi yêu thích công việc và làm chủ được nó
Những tin đồn chỉ khiến tôi buồn cười thôi
Tôi yêu cuộc sống trong riêng tư và cả trong xã hội của mình
Nhưng tôi không quên là mình cần sống thực tế
Vì điều đó quan trọng như việc ta hít thở để còn được tồn tại

Vâng, kiếm tiền khó thật đấy
Bạn sẽ lấy lại được những gì những gì xứng với công sức bạn bỏ ra
Hãy nghĩ xem
Ngay cả khi con đường bạn đi rất sáng sủa rộng rãi
Bạn vẫn không thể đếm được hết số xe trước mặt mình
Vậy nên, hãy bỏ thời gian để tìm một người thực sự hợp ý mình
và hãy thực tế với bất cứ ai
Tốt nhất là cứ chầm chậm mà tiến bước
Ai cũng cần phải cố gắng mà tồn tại...

Cùng lắng nghe bài hát Jenny From The Block trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Jenny From The Block

  • Nghe bài hát Jenny From The Block
  • Tải ca khúc Jenny From The Block
  • Nghe Jenny From The Block remix beat
  • Tìm bài hát Jenny From The Block
  • Tải nhạc chuông Jenny From The Block cho điện thoại
  • Xem video bài hát Jenny From The Block
  • Tải nhạc chờ bài hát Jenny From The Block
  • Bài Jenny From The Block MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Jenny From The Block hay nhất
  • Nhạc không lời Jenny From The Block
  • Giới thiệu về bài hát Jenny From The Block
  • Tác giả sáng tác bài Jenny From The Block
  • Cover Jenny From The Block

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét