loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Kiss (When the sun don't shine)

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Kiss (When the sun don't shine) là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Kiss (When the sun don't shine) với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Kiss (When the sun don't shine)
Được thể hiện bởi: Vengaboys
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Kiss (When the sun don't shine)


Lời bài hát Kiss (When the sun don't shine) - Vengaboys





Kiss (When The Sun Don't Shine) - Vengaboys

Every friday
My head's spinnin' round and round
Been workin' all week now, baby
Yes it's my day
I take a trip downtown
To my favourite club now, baby

That's when I see you
With loving arms to fall into
But I'm not looking for full time love
There's still so much I wanna do

I only kiss kiss kiss
When the sun don't shine
Oh oh oh! Oh oh oh!
You wanna kiss kiss kiss
Then tonight is fine
Oh oh oh! Oh oh oh!
Make some noise for the Vengaboys

Can live without it
I don't want a full time love
Cause it's not on my mind now, babe
You know my freedom
Is what I'm thinking of
And I ain't got the time now, baby

Straight out of the blue
You came and asked me to
Be your date in the daytime, babe
But I am sorry no can do


Lời dịch bài hát Kiss (When the sun don't shine) chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Kiss (When the sun don't shine)

Nụ hôn (Khi ánh dương tắt)

Mỗi thứ sáu đầu óc tôi cứ quay vòng vòng
Tôi đã phải làm việc cực lực suốt một tuần
Bây giờ là khoảng thời gian riêng tư của mình
Tôi đi xuống phố và đến câu lạc bộ yêu thích của mình

Khi tôi nhìn thấy em
Một tình yêu ấm áp vụt qua
Nhưng tôi không mong mỏi tình yêu dài lâu
Đó là quá nhiều cho những gì tôi muốn
Tôi chỉ hôn em khi ánh dương chợt tắt
Em muốn hôn tôi khi đêm tối đến
Hãy nói với Vengaboys nào

Tôi có thể sống nếu không hôn em
Tôi không muốn có tình yêu lâu dài
Vì bây giờ tình yêu không hiện hữu trong tâm trí tôi
Em biết tự do của tôi mà
Có phải đó là những gì tôi đang suy nghĩ không?
Và bây giờ tôi không có thời gian, em yêu à

Hãy thẳn thắn với nỗi buồm
Em đến và hỏi tôi về ngày hẹn của em
Nhưng anh xin lỗi anh không đến được

Cùng lắng nghe bài hát Kiss (When the sun don't shine) trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Kiss (When the sun don't shine)

  • Nghe bài hát Kiss (When the sun don't shine)
  • Tải ca khúc Kiss (When the sun don't shine)
  • Nghe Kiss (When the sun don't shine) remix beat
  • Tìm bài hát Kiss (When the sun don't shine)
  • Tải nhạc chuông Kiss (When the sun don't shine) cho điện thoại
  • Xem video bài hát Kiss (When the sun don't shine)
  • Tải nhạc chờ bài hát Kiss (When the sun don't shine)
  • Bài Kiss (When the sun don't shine) MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Kiss (When the sun don't shine) hay nhất
  • Nhạc không lời Kiss (When the sun don't shine)
  • Giới thiệu về bài hát Kiss (When the sun don't shine)
  • Tác giả sáng tác bài Kiss (When the sun don't shine)
  • Cover Kiss (When the sun don't shine)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét