loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I'll Never Love This Way Again

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I'll Never Love This Way Again là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I'll Never Love This Way Again với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I'll Never Love This Way Again
Được thể hiện bởi: Dionne Warwick
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I'll Never Love This Way Again


Lời bài hát I'll Never Love This Way Again - Dionne Warwick





I'll Never Love This Way Again

You looked inside my fantasies
And made each one come true
Something no one else had ever found a way to do
I've kept the mem'ries one by one
Since you took me in
I know I'll never love this way again

Repeat:
I know I'll never love this way again
So I keep holdin' on
Before the good is gone
I know I'll never love this way again
Hold on, hold on, hold on

A fool will lose tomorrow
Reaching back for yesterday
I won't turn my head in sorrow
If you should go away
I'll stand here and remember
Just how good it's been
And I know I'll never love this way again

[Repeat] x3


Lời dịch bài hát I'll Never Love This Way Again chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I'll Never Love This Way Again

Em đã nhìn thấu những ảo vọng trong tôi
Và biến điều ảo tưởng kia trở nên có thật
Có đôi điều mà chẳng ai có thể tìm ra được
Để làm nên sự thật từ những ảo tưởng mong manh,
Tôi giữ từng mảng màu của những ký ức kia
Kể từ khi em đón nhận tôi vào cuộc đời em đó
Tôi biết rằng,
mình sẽ chẳng bao giờ yêu như thế này nữa em ơi!
Tôi biết chẳng bao giờ mình yêu như thế nữa
Vậy nên tôi rất trân trọng mối tình em trao
Trước khi những điều đẹp đẽ bị cuốn đi mất,
Tôi biết rằng sẽ chẳng bao giờ mình yêu như thế nữa
Hãy giữ lấy, hãy giữ lấy tình yêu hỡi em!
Những dại khờ sẽ tan biến vào ngày mai
Để lại trở về vào một ngày hôm qua đó
Tôi sẽ chẳng quay đầu trong mối sầu muộn
Nếu em ra đi về nơi nào đó một ngày,
Tôi sẽ ở lại đây và luôn hằng nhớ
Ôi tình yêu đó mới đẹp đẽ làm sao
Và tôi biết sẽ chẳng bao giờ mình yêu như thế!

Cùng lắng nghe bài hát I'll Never Love This Way Again trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I'll Never Love This Way Again

  • Nghe bài hát I'll Never Love This Way Again
  • Tải ca khúc I'll Never Love This Way Again
  • Nghe I'll Never Love This Way Again remix beat
  • Tìm bài hát I'll Never Love This Way Again
  • Tải nhạc chuông I'll Never Love This Way Again cho điện thoại
  • Xem video bài hát I'll Never Love This Way Again
  • Tải nhạc chờ bài hát I'll Never Love This Way Again
  • Bài I'll Never Love This Way Again MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I'll Never Love This Way Again hay nhất
  • Nhạc không lời I'll Never Love This Way Again
  • Giới thiệu về bài hát I'll Never Love This Way Again
  • Tác giả sáng tác bài I'll Never Love This Way Again
  • Cover I'll Never Love This Way Again

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét