loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Forever Love

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Forever Love là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Forever Love với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Forever Love
Được thể hiện bởi: Gary Barlow
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Forever Love


Lời bài hát Forever Love - Gary Barlow





Love, it has so many beautiful faces
Sharing lives and sharing days
My love it had so many empty spaces
I'm sharing a memory now
I hope that's how it stays

Now I'm deep inside love and still breathing
She is holding my heart in her hand
I'm the closest I've been to believing
This could be love forever

All throughout my life
The reasons I've demanded
But how can I reason
With the reason I'm a man

Oh, oh-oh-oh-oh yeah
Hmm

In a minute I'm needing to hold her
In an hour I'm cold, cold as stone
When she leaves it gets harder and harder
To face life alone

Now my dreams are filled
With times when we're together
Guess what I need from her
Is forever love

Ooh, Ooh, yeah
Oh, oh, oh, oh, mm-mm-mm
Oh, oh, yeah
Now I feel forever love

Ooh, ooh
Oh yeah
Well I feel


Lời dịch bài hát Forever Love chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Forever Love

Tình yêu có muôn màu muôn sắc
Đang sẻ chia cùng cuộc sống, tháng ngày.
Tình yêu tôi đã quá nhiều trống vắng
Tôi đang cùng ký ức sẻ chia,
Hy vọng rằng giữ được tình yêu.

Giờ đây tôi ngập tràn trong tình yêu,
Và ngực vẫn phập phồng hơi thở.
Em đang giữ trọn trái tim tôi rồi đó,
Tôi đã gần như hoàn toàn tin rằng,
Đây có thể là một tình yêu vĩnh cửu.

Trong suốt cả cuộc đời tôi,
có nhiều lý do mà tôi cần tới,
Nhưng liệu còn lý do nào hơn
Với điều: tôi là một người đàn ông.

Trong khoảnh khắc tôi cần được ôm em,
Khoảnh khắc toàn thân tôi giá lạnh,
lạnh như đá.
Khi em rời xa tôi thấy thật khó khăn,
Để một mình đối mặt với cuộc sống.

Giờ giấc mơ tôi đã được lấp đầy,
Với những khoảnh khắc ta cùng nhau chia sẻ,
Hy vọng những gì tôi cần ở em,
Là một tình yêu vĩnh cửu.

Giờ tôi đã cảm nhận được tình yêu bất diệt.

Cùng lắng nghe bài hát Forever Love trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Forever Love

  • Nghe bài hát Forever Love
  • Tải ca khúc Forever Love
  • Nghe Forever Love remix beat
  • Tìm bài hát Forever Love
  • Tải nhạc chuông Forever Love cho điện thoại
  • Xem video bài hát Forever Love
  • Tải nhạc chờ bài hát Forever Love
  • Bài Forever Love MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Forever Love hay nhất
  • Nhạc không lời Forever Love
  • Giới thiệu về bài hát Forever Love
  • Tác giả sáng tác bài Forever Love
  • Cover Forever Love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét