loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Gomenasai

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Gomenasai là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Gomenasai với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Gomenasai
Được thể hiện bởi: t.A.t.U
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Gomenasai


Lời bài hát Gomenasai - t.A.t.U





Gomenasai
What I thought wasn't mine
In the light
Was one of a kind,
A precious pearl
When I wanted to cry
I couldn't cause I
Wasn't allowed
Gomenasai for everything
Gomenasai, I know I let you down
Gomenasai till the end
I never needed a friend
Like I do now
What I thought wasn't all
So innocent
Was a delicate doll
Of porcelain
When I wanted to call you
And ask you for help
I stopped myself
Gomenasai for everything
Gomenasai, I know I let you down
Gomenasai till the end
I never needed a friend
Like I do now
What I thought was a dream
An mirage
Was as real as it seemed
A privilege
When I wanted to tell you
I made a mistake
I walked away
Gomenasai, for everything
Gomenasai, Gomenasai,
I never needed a friend,
Like I do now
Gomenasai, I let you down
Gomenasai, Gomenasai,
Gomenasai till the end
I never needed a friend
Like I do now


Lời dịch bài hát Gomenasai chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Gomenasai

Xin lỗi
Những điều mà tớ nghĩ suy không phải của tớ đâu
Trong ánh sáng ấy
Nó là một hạt
Một hạt ngọc quý
Khi tớ muốn khóc
Tớ chẳng thể khóc, bởi vì tớ
Không cho phép bản thân mình
Xin lỗi, vì tất cả mọi thứ
Xin lỗi, tớ biết tớ làm cậu thất vọng
Xin lỗi, đến phút cuối
Tớ chưa bao giờ cần một người bạn
Như ngay lúc này
Những điều tớ nghĩ tất cả đều không phải
Thánh thiện đâu
Mà chỉ như là một con búp bê mỏng manh
Bằng sứ vậy
Khi tớ muốn gọi tên cậu
Và khẩn cầu sự giúp đỡ của cậu
Tớ đã tự ngăn mình
Xin lỗi, vì tất cả mọi thứ
Xin lỗi, tớ biết tớ làm cậu thất vọng
Xin lỗi, đến phút cuối
Tớ chưa bao giờ cần một người bạn
Như ngay lúc này
Những điều tớ nghĩ chỉ là một giấc mơ thôi
Nó là một ảo ảnh
Dường như nó như thật vậy
Nó là một đặc ân
Khi tớ muốn nói với cậu rằng
Tớ đã phạm phải sai lầm
Tớ cất bước quay đi
Xin lỗi, vì tất cả mọi thứ
Xin lỗi, xin lỗi cậu
Tớ chưa bao giờ cần một người bạn
Như ngay lúc này
Xin lỗi, tớ biết tớ làm cậu thất vọng
Xin lỗi, xin lỗi cậu
Xin lỗi, đến phút cuối
Tớ chưa bao giờ cần một người bạn
Như ngay lúc này

Cùng lắng nghe bài hát Gomenasai trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Gomenasai

  • Nghe bài hát Gomenasai
  • Tải ca khúc Gomenasai
  • Nghe Gomenasai remix beat
  • Tìm bài hát Gomenasai
  • Tải nhạc chuông Gomenasai cho điện thoại
  • Xem video bài hát Gomenasai
  • Tải nhạc chờ bài hát Gomenasai
  • Bài Gomenasai MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Gomenasai hay nhất
  • Nhạc không lời Gomenasai
  • Giới thiệu về bài hát Gomenasai
  • Tác giả sáng tác bài Gomenasai
  • Cover Gomenasai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét