loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Good luck next time

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Good luck next time là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Good luck next time với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Good luck next time
Được thể hiện bởi: Kavana
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Good luck next time


Lời bài hát Good luck next time - Kavana





Good Luck Next Time - Kavana

Do you know I saw you yesterday,
Please don't explain,
cos I know what you're going to say.
I might be dumb but I'm not blind,
How many times do you have to lie,
Before it breaks us in two.
and because of my better judgement,
huh, I decided to let it pass,
But now I just can't entertain it,
So baby move your ass.
Good luck next time.
It's over,
It's over again,
And baby that's why,
It's true,
I cannot deny.
And now I am so sorry to say that's the last time,
you treat me that way.
You said I was a loser!
I didn't have a clue,
but I got smart,
and I got rid of you.
I might be young but I am wise,
So please don't bother to justify,
I can't take this shit no more.
And because of my better judgement,
I couldn't let it pass,
You know I just won't entertain you,
so baby move your ass.


Lời dịch bài hát Good luck next time chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Good luck next time

Em có biết tôi đã thấy em ngày hôm qua .
Xin em đừng giải thích .
Bởi tôi biết những gì em sắp nói .
Tôi có thể là người thường câm lặng nhưng tôi không phải là kẻ mù lòa .
Đã bao lần em nói dối rồi em ,
Trước khi những lời nói dối của em đã khiến mối tình của chúng ta vỡ tan thành đôi ?
Và cũng bởi mọi quyết định của tôi nữa nhỉ .
Uh tôi đã quyết để từng cho qua mọi chuyện .
Nhưng giờ đây , tôi chẳng thể nào tiếp tục việc đó được nữa.
Nên em hãy vứt bỏ sự ngốc nghếch của em đi ngay đi .
Chúc em may mắn ở mối tình tiếp theo .
Nó được lặp lại .
Nó được lặp lại thêm 1 lần nữa.
Và em đó chính là lý do .
Đó cũng là sự thật .
Tôi không thể phủ nhận .
Và giờ anh nói câu xin lỗi lần cuối .
Em đã đối xử với anh như thế .
Em đã nói Anh chỉ là kẻ thua cuộc .
Anh chẳng có suy nghĩ gì nữa .
Nhưng anh đã thấy mình thông minh hơn trước .
Và anh đã được giải thoát khỏi em .
Anh tuy còn thật non nớt nhưng anh đã có những kinh nghiệm .
Nên em đừng để tâm đến lời bào chữa .
Tôi chẳng muốn nhận thêm những thứ thật rác rưởi .
Cũng bởi vì quyết định của tôi .
Đáng lẽ ra tôi không nên để nó qua đi .
Và em nên biết tôi sẽ không nhắm mắt làm ngơ với em nữa .
Vì vậy em nên quảng cái ngốc nghếch điên rồ của em đi .

Cùng lắng nghe bài hát Good luck next time trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Good luck next time

  • Nghe bài hát Good luck next time
  • Tải ca khúc Good luck next time
  • Nghe Good luck next time remix beat
  • Tìm bài hát Good luck next time
  • Tải nhạc chuông Good luck next time cho điện thoại
  • Xem video bài hát Good luck next time
  • Tải nhạc chờ bài hát Good luck next time
  • Bài Good luck next time MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Good luck next time hay nhất
  • Nhạc không lời Good luck next time
  • Giới thiệu về bài hát Good luck next time
  • Tác giả sáng tác bài Good luck next time
  • Cover Good luck next time

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét