loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Sky Diver

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Sky Diver là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Sky Diver với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Sky Diver
Được thể hiện bởi: Owl City
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Sky Diver


Lời bài hát Sky Diver - Owl City





I stood up and took a breath and threw open the bay doors
Below the clouds I saw the coast and beautiful Hawaii
Leaning back, the pilot smiled and shouted, "Have a good trip!"
I signed off and closed my eyes. Then I was falling through the sky


Lời dịch bài hát Sky Diver chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Sky Diver

Tôi đứng đó, hít một hơi thật sâu, và mở tung cánh cửa
Bên dưới những đám mây kia, tôi nhìn thấy bờ biển, cùng Hawaii xinh đẹp
Quay lưng lại, người phi công cười với tôi và nói "Chúc một chuyến đi tốt lành nhé!"
Tôi ngừng lại, và nhắm mắt lại
Rồi tôi rơi xuống bầu trời thăm thẳm

Cùng lắng nghe bài hát Sky Diver trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Sky Diver

  • Nghe bài hát Sky Diver
  • Tải ca khúc Sky Diver
  • Nghe Sky Diver remix beat
  • Tìm bài hát Sky Diver
  • Tải nhạc chuông Sky Diver cho điện thoại
  • Xem video bài hát Sky Diver
  • Tải nhạc chờ bài hát Sky Diver
  • Bài Sky Diver MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Sky Diver hay nhất
  • Nhạc không lời Sky Diver
  • Giới thiệu về bài hát Sky Diver
  • Tác giả sáng tác bài Sky Diver
  • Cover Sky Diver

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét