loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch You Mean Everything To Me

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch You Mean Everything To Me là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của You Mean Everything To Me với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
You Mean Everything To Me
Được thể hiện bởi: Neil Sedaka
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát You Mean Everything To Me


Lời bài hát You Mean Everything To Me - Neil Sedaka





You are the answer to my lonely prayer
You are an angel from above
I was so lonely till you came to me
With the wonder of your love

I don't know how I ever lived before
You are my life, my destiny
Oh my darling, I love you so
You mean everything to me

If you should ever, ever go away
There would be lonely tears to cry
The sun above would be never shine again
There would be teardrops in the sky

So hold me close and never let me go
And say our love will always be
Oh, my darling, I love you so
You mean everything to me
(You mean everything to me)

So hold me close and never let me go
And say our love will always be
Oh, my darling, I love you so
You mean everything to me


Lời dịch bài hát You Mean Everything To Me chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát You Mean Everything To Me

Em là lời đáp cho lời cầu nguyện cô đơn của tôi
Em là thiên sứ từ trên cao
Tôi quá cô đơn cho đến khi em đến
cùng với điều kì diệu của tình yêu của em

Tôi không biết sao trước kia tôi sống được
Em là đời tôi, em là số mệnh của tôi
Ôi người yêu dấu, yêu em biết bao
Em là mọi thứ đối với tôi

Nếu lỡ một mai em đi xa
Sẽ có những giọt nước mắt cô đơn lăn dài
Vầng dương trên cao sẽ không chiếu sáng nữa
Bầu trời xanh cũng phải nhỏ lệ

Hãy ôm tôi chặt và đừng để tôi rời xa
và nói rằng tình yêu đôi ta là mãi mãi
Ôi người yêu dấu, yêu em biết bao
Em là mọi thứ đối với tôi
(em là mọi thứ đối với tôi)

Cùng lắng nghe bài hát You Mean Everything To Me trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài You Mean Everything To Me

  • Nghe bài hát You Mean Everything To Me
  • Tải ca khúc You Mean Everything To Me
  • Nghe You Mean Everything To Me remix beat
  • Tìm bài hát You Mean Everything To Me
  • Tải nhạc chuông You Mean Everything To Me cho điện thoại
  • Xem video bài hát You Mean Everything To Me
  • Tải nhạc chờ bài hát You Mean Everything To Me
  • Bài You Mean Everything To Me MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài You Mean Everything To Me hay nhất
  • Nhạc không lời You Mean Everything To Me
  • Giới thiệu về bài hát You Mean Everything To Me
  • Tác giả sáng tác bài You Mean Everything To Me
  • Cover You Mean Everything To Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét