loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Black Dog

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Black Dog là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Black Dog với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Black Dog
Được thể hiện bởi: Led Zeppelin
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Black Dog


Lời bài hát Black Dog - Led Zeppelin





Hey, hey, mama, said the way you move, gonna make you sweat, gonna make you groove.
Oh, oh, child, way you shake that thing, gonna make you burn, gonna make you sting.
Hey, hey, baby, when you walk that way, watch your honey drip, can't keep away.

Ah yeah, ah yeah, ah, ah, ah. Ah yeah, ah yeah, ah, ah, ah.

I gotta roll, can't stand still, got a flame in my heart, can't get my fill.
Eyes that shine burning red, dreams of you all through my head.
Ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah.


Hey, baby, oh, baby, pretty baby, Tell me won't you you do me now.

Didn't take too long 'fore I found out, what people mean my down and out.
Spent my money, took my car, started telling her friends she wants to be a star.
I don't know but I been told, a big-legged woman ain't got no soul.

All I ask for when I pray, steady rollin' woman gonna come my way.
tất cả những gì tôi ước khi cầu nguyện là phụ nữ sẽ lăn vào tôi
Need a woman gonna hold my hand, won't tell me no lies, make me a happy man.


Lời dịch bài hát Black Dog chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Black Dog

Này bà già, hãy nói bà đi đường nào đê, nó sẽ làm bà trở nên ngọt ngào , sẽ làm bà trơn tru hơn
ê nhóc, lắc kiểu ấy sẽ làm mày bốc cháy ,và nó sẽ đau đấy
hey em yêu, khi đi đường đấy nhớ cẩn thận với kẻ quấy rối ngọt ngào của em vì em ko thoát đc đâu




tôi phải lăn thôi vì ko thể đứng yên đc, một ngọn lửa đang cháy trong tim tôi, tôi ko thể thỏa mãn được
Đôi mắt tôi đang cháy sáng đỏ bừng, tôi luôn mơ về em trong đầu


ôi em yêu xinh đẹp, nói cho tôi biết sao em ko DO tôi ngay đi


ko mất nhiều thời gian để tôi hiểu ra mọi người đang ám chỉ sự thất cơ lỡ vận của mình
tiêu tiền của mình và tôi lấy xe rồi bắt đầu kể cho bạn của nàng rằng nàng muốn làm 1 ngôi sao
tôi đã được kể rằng những cô em đùi to thường ko có tâm hồn đâu
tất cả những gì tôi ước khi cầu nguyện là 1 người phụ nữ sẽ ở bên tôi
tôi cần 1 người phụ nữ nắm tay tôi, ko bao giờ lừa tôi và làm tôi hạnh phúc

Cùng lắng nghe bài hát Black Dog trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Black Dog

  • Nghe bài hát Black Dog
  • Tải ca khúc Black Dog
  • Nghe Black Dog remix beat
  • Tìm bài hát Black Dog
  • Tải nhạc chuông Black Dog cho điện thoại
  • Xem video bài hát Black Dog
  • Tải nhạc chờ bài hát Black Dog
  • Bài Black Dog MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Black Dog hay nhất
  • Nhạc không lời Black Dog
  • Giới thiệu về bài hát Black Dog
  • Tác giả sáng tác bài Black Dog
  • Cover Black Dog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét