loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Break Me

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Break Me là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Break Me với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Break Me
Được thể hiện bởi: Jewel
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Break Me


Lời bài hát Break Me - Jewel





I will meet you in some place
Where the light lends itself
To soft repose
I will let you undress me
But I warn you
I have thorns like any rose
And you could hurt me with your bare hands
You could hurt me with with the sharp end
Of what you say
But I'm lost to you now
And there's no amount of reason
That could save me

So break me
Take me
Just let me
Feel your arms again
Break me
I'll let you make me
Just let me
Feel your love again

Feels like being underwater
Now that I've let go
And lost control
Water kisses fill my mouth
Water fills my soul

Kiss me once
Well, maybe twice
Oh, it never felt so nice


Lời dịch bài hát Break Me chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Break Me

Tôi sẽ gặp bạn ở một nơi nào đó
nơi mà ánh sáng bừng lên
để giấc ngủ yên bình
tôi sẽ để bạn
nhưng tôi cảnh báo
tôi có gai như bao đóa hồng khác
và bạn có thể làm tôi bị thương với bàn tay trần trụi ấy
bạn có thể làm tôi bị thương với cái kết sắc nhọn
của những điều bạn nói
nhưng tôi lạc bạn mất rồi
và ko có lý do nào
mà có thể cứu tôi được

Nên hãy bật tung tôi ra
cầm lấy tôi
chỉ để tôi
cảm thấy cánh tay bạn lần nữa
tôi sẽ để bạn điều khiển tôi
chỉ để tôi
cảm nhận tình yêu của bạn lần nữa

Cảm thấy như ở dưới mặt nước
giờ đây tôi để mọi thứ trôi đi
và mất kiểm soát
nước hôn đầy lên môi tôi
nước đong đầy tâm hồn tôi

Hãy hôn tôi một lần nữa
à, có thể là 2 lần
Ồ, nó chưa bao giờ tuyệt đến thế

Cùng lắng nghe bài hát Break Me trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Break Me

  • Nghe bài hát Break Me
  • Tải ca khúc Break Me
  • Nghe Break Me remix beat
  • Tìm bài hát Break Me
  • Tải nhạc chuông Break Me cho điện thoại
  • Xem video bài hát Break Me
  • Tải nhạc chờ bài hát Break Me
  • Bài Break Me MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Break Me hay nhất
  • Nhạc không lời Break Me
  • Giới thiệu về bài hát Break Me
  • Tác giả sáng tác bài Break Me
  • Cover Break Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét