loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Back Back Train

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Back Back Train là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Back Back Train với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Back Back Train
Được thể hiện bởi: Aerosmith
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Back Back Train


Lời bài hát Back Back Train - Aerosmith





Back Back Train

Well I look way down that lonesome road
Well I look way down that lonesome road
Way way down
Way way down
Way way down that lonesome road

Well that back back train will getcha home
Back back train will getcha home
Back back train
Back back train
Back back train getcha home

Well I thought I heard that church bell toll
I thought I heard that church bell toll
Told your life
Told your life
Told your life somebody told me so

Well I\'m goin home on morning train
I\'m goin home on morning train
I\'m goin home
Goin home
I\'m goin home on morning train

Well that back back train will take you home
Back back train will take you home
Take me home
Take me home
Take me home
Take me home


Lời dịch bài hát Back Back Train chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Back Back Train

*Phương ngữ : Way up: về phía Bắc
Way down: về phía Nam

Ha, tôi nhìn về phía Nam nơi con đường cô độc
Ha, tôi nhìn về phía Nam nơi con đường cô độc
Hướng về phương Nam
Hướng về phương Nam
Hướng về phương Nam Phía con đưòng quạnh hiu

Hây(thở dài), chuyến tàu về sẽ mang em về nhà
Chuyến tàu về sẽ mang em về nhà
Chuyến tàu về (Back train: chuyến về khi mua vé khứ hồi)
Chuyến tàu về
Chuyến tàu về mang em về nhà

Ồ tôi nghĩ rằng tôi nghe tiếng chuông nhà thờ rung
Tôi nghĩ rằng tôi nghe tiếng chuông nhà thờ rung (để)
Nguyện cầu cho đời em
Nguyện cầu cho đời em
Nguyện cầu cho đời em, người ta nói vậy.

Ha, tôi trở về nhà trên chuyến tàu sáng
Tôi trở về nhà trên chuyến tàu sáng
Tôi trở về
Tôi trở về nhà trên chuyến tàu sáng

Ồ chuyến tàu về sẽ mang em về nhà
Chuyến tàu về sẽ mang em về nhà
Mang tôi về...

Cùng lắng nghe bài hát Back Back Train trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Back Back Train

  • Nghe bài hát Back Back Train
  • Tải ca khúc Back Back Train
  • Nghe Back Back Train remix beat
  • Tìm bài hát Back Back Train
  • Tải nhạc chuông Back Back Train cho điện thoại
  • Xem video bài hát Back Back Train
  • Tải nhạc chờ bài hát Back Back Train
  • Bài Back Back Train MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Back Back Train hay nhất
  • Nhạc không lời Back Back Train
  • Giới thiệu về bài hát Back Back Train
  • Tác giả sáng tác bài Back Back Train
  • Cover Back Back Train

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét