loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch The Only One

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch The Only One là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của The Only One với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
The Only One
Được thể hiện bởi: Evanescence
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát The Only One


Lời bài hát The Only One - Evanescence





[you know you're not the only one]
When they all come crashing down- midflight
you know you're not the only one
when they're so alone they find
a back door out of life
you know you're not the only one
We're all grieving
lost and bleeding

All our lives
we've been waiting
for someone to call our leader
all your lies
I'm not believing
heaven shine a light down on me

So afraid to open your eyes- hypnotized
you know you're not the only one
never understood this life
and you're right I don't deserve but you know I'm not the only one

We're all grieving
lost and bleeding

All our lives
we've been waiting
for someone to call our leader
all your lies
I'm not believing
heaven shine a light down on me

Don't look down
don't look into the eyes of the world beneath you
don't look down, you'll fall down,
you'll become their sacrifice
right or wrong
can't hold onto the fear that I'm lost without you
if I can't feel, I'm not mine,
I'm not real

All our lives
we've been waiting
for someone to call our leader
all your lies
I'm not believing
heaven shine a light down on me


Lời dịch bài hát The Only One chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát The Only One

Khi tất cả bắt đầu vỡ vụn
Đang phiêu diêu
Bạn hiểu ra bạn không fải người duy nhất
Khi họ thấy cô đơn, họ tìm đến

Cánh cửa sau để rời bỏ cuộc sống
Bạn hiểu ra bạn không fải người duy nhất

Tất cả chúng ta đau buồn
Mất mát và rỉ máu

Cả cuộc đời
Chúng ta đã chờ đợi
Một người để gọi là kẻ hướng dẫn
Tất cả những dối trá của bạn
Tôi không tin
Thiên đường rọi ánh sáng xuống tôi

Bạn sợ fải mở mắt ra
Bị thôi miên
Bạn hiểu ra bạn không fải người duy nhất
Chẳng thể hiểu nổi cuộc sống này
Và bạn đã đúng, tôi ko xứng đáng
Nhưng bạn biết tôi không fải người duy nhất

Tất cả chúng ta đau buồn
Mất mát và rỉ máu

Cả cuộc đời
Chúng ta đã chờ đợi
Một người để gọi là kẻ hướng dẫn
Tất cả những dối trá của bạn
Tôi không tin
Thiên đường rọi ánh sáng xuống tôi

Đừng nhìn xuống
Đừng xem xét những cặp mắt ở thế giới bên dưới bạn
Đừng nhìn xuống, bạn sẽ rơi xuống
Bạn sẽ trở thành vật cúng tế cho chúng
Đúng hay sai
Không thể cứ lơ lửng với nỗi sợ rằng tôi sẽ lạc mất bạn
Nếu tôi không cảm thấy vậy, tôi không còn là mình
Tôi không thành thật...

Cùng lắng nghe bài hát The Only One trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài The Only One

  • Nghe bài hát The Only One
  • Tải ca khúc The Only One
  • Nghe The Only One remix beat
  • Tìm bài hát The Only One
  • Tải nhạc chuông The Only One cho điện thoại
  • Xem video bài hát The Only One
  • Tải nhạc chờ bài hát The Only One
  • Bài The Only One MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài The Only One hay nhất
  • Nhạc không lời The Only One
  • Giới thiệu về bài hát The Only One
  • Tác giả sáng tác bài The Only One
  • Cover The Only One

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét