loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Cry Just A Little

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Cry Just A Little là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Cry Just A Little với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Cry Just A Little
Được thể hiện bởi: Avantasia
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Cry Just A Little


Lời bài hát Cry Just A Little - Avantasia





A heart out of affection, a night at the masquerade
You won some and you're long some
as the spotlight fades
Going forth pretending destination is at hand
When she's crying just a little just for me

I've seen them set off to the Promised Land
Escaping from the hurtings they don't understand
A sense of satisfaction on account of pristine tears
She's crying just little more just like you

No, oh, no, no

Why don't you cry, cry a little over me?
Why don't you lie?
Can't you tell me that I am hard to deny?
Can't you see what I am going through?
Cry just a little for me, oh, girl, a little for me

Afraid to give away what you keep inside
There's a ghost in your mirror every lonesome night
All those nights are getting colder
and your heart is a frozen wound
Don't you wonder who'll be there when you awake?

No, oh

Why don't you cry, cry a little over me?
Why don't you lie?
Can't you tell me that I am hard to deny?
Can't you see what I am going through?
Cry just a little for me, oh, girl, a little for me


Lời dịch bài hát Cry Just A Little chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Cry Just A Little

Một trái tim thiếu vắng tình yêu thương
Vào một đêm nọ tại dạ hội hóa trang
Em đã đạt được rất nhiều,
và em chỉ mờ đi cùng với ánh đèn sân khấu phai nhạt,
Tiến thẳng về phía trước, mục đích ấy tôi ngỡ như trong tay,
Khi em khóc cho tôi dù chỉ vài giọt lệ

Tôi đã thấy những điều đó làm tôn lên Miền Đất Hứa
Tôi chạy trốn khỏi nỗi đau, có ai hiểu được đâu
Sự toại nguyện hiên lên qua giọt nước mắt tinh khôi
Nàng khóc thầm chie như em thôi đó.
Không, oh, không...

Tại sao em không khóc, dù chỉ vài giọt lệ cho tôi?
Tại sao em không dối lừa?
Em có thể nói cho tôi chăng rằng tôi khó mà phủ nhận?
Em có thấy những gì mà tôi đã trải qua?
Hãy khóc cho tôi, oh, dù chỉ vài giọt lệ mà thôi

E ngại khi phải cho đi những thứ em lưu giữ bên trong (tâm hồn)
Có một bóng ma
ám ảnh trong chiếc gương của em vào mọi đêm cô độc
Khi tất cả đêm tối đều trở nên lạnh lẽo
Khi trái tim thương tổn giá băng
Em có tự hỏi ai sẽ ở bên khi em thức dậy?

Oh, không

Tại sao em không khóc, dù chỉ vài giọt lệ cho tôi?
Tại sao em không dối lừa?
Em có thể nói cho tôi chăng rằng tôi khó mà phủ nhận?
Em có thấy những gì mà tôi đã trải qua?
Hãy khóc cho tôi, oh, dù chỉ vài giọt lệ mà thôi

Cùng lắng nghe bài hát Cry Just A Little trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Cry Just A Little

  • Nghe bài hát Cry Just A Little
  • Tải ca khúc Cry Just A Little
  • Nghe Cry Just A Little remix beat
  • Tìm bài hát Cry Just A Little
  • Tải nhạc chuông Cry Just A Little cho điện thoại
  • Xem video bài hát Cry Just A Little
  • Tải nhạc chờ bài hát Cry Just A Little
  • Bài Cry Just A Little MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Cry Just A Little hay nhất
  • Nhạc không lời Cry Just A Little
  • Giới thiệu về bài hát Cry Just A Little
  • Tác giả sáng tác bài Cry Just A Little
  • Cover Cry Just A Little

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét