loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Something Worth Living For

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Something Worth Living For là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Something Worth Living For với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Something Worth Living For
Được thể hiện bởi: Shayne Ward
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Something Worth Living For


Lời bài hát Something Worth Living For - Shayne Ward





I don't wanna leave you hear all by yourself
I just wanna let you know I'm there for you like no one else
I dont wanna drift off to another place
I just wanna lay here in your arms with your hand on my face

So lets not ever tell the moon about the sun
I'll keep hearing love songs, hoping every wrongs undone
Its foolish but we've only just begun
I dont wanna stop this, all my walls are caving in

I...I wanna give you something worth living for... oh yeah
I...I wanna tell you this and so much more
Your my everything
My universe

Im so mesmerised by your serenity
Hopefully you'll take me there inside your dreams
Just like autum leaves im falling over you
Its so unbelieveable the airs so true

our imperfectios are so beautiful right now
i dont even see them, only diamonds now, remain
its crazy how with out making a sound
you can make me feel things
all my walls are caving in

I wanna give you something worth living for... oh yeah
I wanna tell you this and so much more
Your my everything
My universe

your something worth living for
something worth living for......

mmmmmm

So lets not ever tell the moon about the sun
I'll keep hearing love songs, hoping every wrongs undone
Its foolish but we've only just begun
I dont wanna stop this, all my walls are caving in

I wanna give you something worth living for... oh yeah
I wanna tell you this and so much more
Your my everything
you are My universe
something worth living for
something worth living for
your something worth living for


Lời dịch bài hát Something Worth Living For chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Something Worth Living For

Tôi không muốn để cho em nghe tất cả bởi chính em
Tôi chỉ muốn để cho em biết Tôi ở đó, em không thích 1 ai khác
tôi không muốn mình bị trôi ra khỏi tới 1 nơi khác
tôi chỉ muốn đặt bàn tay của của em lên trân bàn tay của tôi

Vì thế để cho nó không bao giờ nói với mặt trăng về mặt trời
tôi sẽ nghe thấy những bài hát tình yêu, hy vọng mỗi việc phạm pháp sẽ dc tháo mở
nó ngu ngốc nhưng chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu
tôi không muốn dừng nó lại, tất cả những bức tường của tôi sẽ bị sập

tôi muốn đưa cho em cái gì đó thật đáng giá cho sự sống...oh yeah
tôi muốn nói với em điều này và nhiều hơn thế nữa
em là moi thứ của tôi
vũ trụ của tôi

tôi bị lôi luốn bởi sự trầm lặng va thanh thản của em
hy vọng,
em sẽ mang tôi và trong những giấc mơ của em

nó không thể tin những không khí đúng như vậy

bây giờ, những sai lầm thiếu sót của chúng ta thật tuyệt vời
thậm chí tôi ko gặp họ, mặc dù họ là những viên kim cương duy nhất vào lúc này, cái tàn tích còn lại
nó điên rồ như thế nào khi ra ngoài giấc ngủ
em có thể làm nên những thứ cảm giác này
tất cả những bức tường của tôi sẽ bị sập

tôi muốn đưa cho em cái gì đó thật đáng giá cho sự sống
oh yeah
tôi muốn nói với em điều này và nhiều hơn thế nữa
em là moi thứ của tôi
vũ trụ của tôi

những thứ cua em thật sự quý giá cho sự sống này
những thứ thật sự quý giá cho sự sống này

mmmmmmmmmm

Vì thế để cho nó không bao giờ nói với mặt trăng về mặt trời
tôi sẽ nghe thấy những bài hát tình yêu, hy vọng mỗi việc phạm pháp sẽ dc tháo mở
nó ngu ngốc nhưng chúng tôi chỉ vừa mới bắt đầu
tôi không muốn dừng nó lại, tất cả những bức tường của tôi sẽ bị sập

tôi muốn đưa cho em cái gì đó thật đáng giá cho sự sống
oh yeah
tôi muốn nói với em điều này và nhiều hơn thế nữa
em là moi thứ của tôi
em la` vũ trụ của tôi
những thứ thật sự quý giá cho sự sống này
những thứ thật sự quý giá cho sự sống này
những thứ cua em thật sự quý giá cho sự sống này

Cùng lắng nghe bài hát Something Worth Living For trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Something Worth Living For

  • Nghe bài hát Something Worth Living For
  • Tải ca khúc Something Worth Living For
  • Nghe Something Worth Living For remix beat
  • Tìm bài hát Something Worth Living For
  • Tải nhạc chuông Something Worth Living For cho điện thoại
  • Xem video bài hát Something Worth Living For
  • Tải nhạc chờ bài hát Something Worth Living For
  • Bài Something Worth Living For MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Something Worth Living For hay nhất
  • Nhạc không lời Something Worth Living For
  • Giới thiệu về bài hát Something Worth Living For
  • Tác giả sáng tác bài Something Worth Living For
  • Cover Something Worth Living For

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét