loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Summer Girls

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Summer Girls là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Summer Girls với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Summer Girls
Được thể hiện bởi: Jessica Andrews
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Summer Girls


Lời bài hát Summer Girls - Jessica Andrews





I drive an Army Jeep
My bumper sticker reads
'Drink 'til he's cute'
That's what I'm gonna do
Ain't got no serious thing
Don't wear a diamond ring
I got a new tattoo
I think you'll like the view
And in my mind
The sun shines
All the time

Chorus:
('Cause) I'm just a summer girl
I wear my flip flops
When I let my hair down
(That's when the party starts)
(The party never stops)
Who needs a boyfriend
I got my girl friends
When we get together
The summer never ends
Yeah yeah, oh oh oh
(I'm just a summer girl)
(Oh, oh, oh, oh)
(Oh, oh, oh, oh)

Tanks tops and cutoff jeans
Bikinis and belly rings
We'll make that scene
When the DJ plays 'Dancin' Queen'
Fellas, lay your money down
We'll let'ya buy a round
Don't push your luck
Don't get more than your hopes up
In my world
Day or night
Rain or shine

(Repeat Chorus)

Rap:
Everybody needs a little bit of sunshine
Everybody needs time to unwind
Everybody's got to have a good time
(I'm just a summer girl)
Everybody get up on your feet
Everybody got to shake your body
Everybody got a right to be free
(I'm just a summer girl)
(Oh, oh, oh, oh)
(Oh, oh, oh, oh)

(Repeat Chorus)

(Repeat Rap)


Lời dịch bài hát Summer Girls chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Summer Girls

Tôi lái một chiếc xe jip kiểu quân đội
Cái nhãn trên cái hãm xung của tôiviết
‘Uống cho đến khi anh ấy linh lợi’
Đó là điều mà tôisẽ làm
Không có điều gì không nghiêm trọng
Không mang một chiếc nhẫn kim cương
Tôi đã có một hình xăm
Tôi nghĩ bạn sẽ thích phong cảnh
Và trong ký ức tôi
Mặt trời tỏa sáng
Mọi lúc

ĐK
Vì tôi là một cô nàng mùa hè
Tôi mang một đội dép xỏ ngón
Khi tôi thả tóc xuống
Đó là lúc bữa tiệc bắt đầu
Bữa tiệc không bao giờ dừng cả
Ai cần bạn trai nào
Tôi đã có những người bạn gái
Khi chúng ta lại gần nhau
Mùa hè không bao giờ kết thúc

Tôi chỉ là một cô gái của mùa hè



Những thùng hạng nhất và những chiếc quần jean cắt ngắn
Những chiếc bikini và những chiếc vòng bụng
Chúng ta sẽ làm nên phong cảnh đó
Khi tay DJ chơi bài “Nữ hoàng sàn nhảy”
FELLAS, đặt tất cả tiền của bạn xuống
Chúng ta sẽ để bạn mua một chầu
Đừng thúc đẩy sự may mắn của bạn
Trong thế giới của tôi
Ngày hay đêm
Mưa hay nắng

ĐK

Rap
Mọi người cần một chút ánh nắng
Mọi người cần chút thời gian để nghỉ ngơi
Mọi người đã có một thời gian tuyệt vời
Tôi chỉ là một cô gái của mùa hè
Mọi người thức dậy dưới chân bạn
Mọi người đã lắc hông thân mình
Mọi người đã có một điều tốt để tự do
Tôi chỉ là một cô gái mùa hè



ĐK

Rap

Cùng lắng nghe bài hát Summer Girls trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Summer Girls

  • Nghe bài hát Summer Girls
  • Tải ca khúc Summer Girls
  • Nghe Summer Girls remix beat
  • Tìm bài hát Summer Girls
  • Tải nhạc chuông Summer Girls cho điện thoại
  • Xem video bài hát Summer Girls
  • Tải nhạc chờ bài hát Summer Girls
  • Bài Summer Girls MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Summer Girls hay nhất
  • Nhạc không lời Summer Girls
  • Giới thiệu về bài hát Summer Girls
  • Tác giả sáng tác bài Summer Girls
  • Cover Summer Girls

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét