loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Walking In The Air

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Walking In The Air là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Walking In The Air với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Walking In The Air
Được thể hiện bởi: Nightwish
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Walking In The Air


Lời bài hát Walking In The Air - Nightwish





Verse 1:
We're walking in the air.
We're floating in the moonlit sky.
The people down below
are sleeping as we fly.

Verse 2:
I hold on very tight.
I'm riding in the midnight moon.
I'm hiding till I die
so high above the view

Verse 3:
I fly onto the moon.
The village has collapsed like me.
The houses & the hills
have sank beneath the seas.

Verse 4:
We're trying to believe.
The spirit will not die.
What happened in the past
may kill us now, but why?

Verse 1 Repeat


Lời dịch bài hát Walking In The Air chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Walking In The Air

ĐI BỘ TRÊN KO TRUNG...

Lời 1:
Chúng tôi đang đi bộ trên ko trung
Chúng ta đang trôi nổi trên bầu trời có anh trăng chiếu rọi
Con người ở phía dưới đang ngủ giống như chúng ta đang bay vậy

Lời 2:
Tôi bám thật chặt
Tôi đang lái trên mặt trăng chiểu rọi ánh sáng
Tôi đang che giấu cảm xúc cho đến khi tôi chết
Thật bay bổng vượt lên trên tầm nhìn

Lời 3:
Tôi bay vào mặt trăng
Ngôi làng đã sụp đổ giống như tôi
Những ngôi nhà và những ngọn đồi đã bị chìm dưới đại dương

Lời 4:
Chúng tôi đang cố tin tưởng
Tinh thần sẽ ko hao hụt
Điều gì đã xảy ra trong quá khứ vậy?
Có thể sẽ giết chết chúng tôi lúc này chăng, nhưng tại sao?

Lặp lại lời 1

Cùng lắng nghe bài hát Walking In The Air trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Walking In The Air

  • Nghe bài hát Walking In The Air
  • Tải ca khúc Walking In The Air
  • Nghe Walking In The Air remix beat
  • Tìm bài hát Walking In The Air
  • Tải nhạc chuông Walking In The Air cho điện thoại
  • Xem video bài hát Walking In The Air
  • Tải nhạc chờ bài hát Walking In The Air
  • Bài Walking In The Air MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Walking In The Air hay nhất
  • Nhạc không lời Walking In The Air
  • Giới thiệu về bài hát Walking In The Air
  • Tác giả sáng tác bài Walking In The Air
  • Cover Walking In The Air

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét