loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I'll Be Missing You

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I'll Be Missing You là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I'll Be Missing You với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I'll Be Missing You
Được thể hiện bởi: Terence Brown
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I'll Be Missing You


Lời bài hát I'll Be Missing You - Terence Brown





Yeah, this right here goes out to everyone
that has lost someone or that
truly loved....
Check it out....

Seems like yesterday we used to rock the show
I laced the track, you locked the flow
So far from hangin' on the block for dough
Notorius they got to know that
Life ain't always what it seem to be
Words can't express what you mean to me!
Even though you're gone we still a team
Thru your family I'll fulfill your dreams
In the future can't wait to see if you'll
Open up the gates for me
Reminisce sometime the night they took my friend
Try to black it out, but it plays again
When it's real feelings hard to conceal
Can't imagine all the pain I feel
Give anything to hear half your breath
I know you still livin' your life after death

CHORUS:
Every step I take
Every move I make
Every single day
Everytime I pray
I'll be missing you

Thinking of the day
When you went away
What a life to take
What a bond to break
I'll be missing you

(We miss you, Big....)

It's kinda hard wit you not around
Know you in Heaven smilin' down
Watching us while we pray for you
Everyday we pray for you
Till the day we meet again
In my heart is where I keep you friend
Memories give me the strength I need to proceed
Strength I need to believe
My thoughts, Big, I just can't define
Wish I could turn back the hands of time
Us and the six shop for new clothes and kicks
You and me takin' flics
Makin' hits, stages they receive you on
Still can't believe you're gone
Give anything to hear half your breath
I know you still livin' your life after death

CHORUS

Somebody tell me why...

One black morning
When this life is over
I know, I'll see your face

Every night I pray
Every step I take
Every move I make
Every single day
Every night I pray
Every step I take
Every move I make
Every single day
Every night I pray
Every step I take
Every move I make
Every single day
Every night I pray
Every step I take
Every move I make
Every single day

Chorus

Every night I pray
Every step I take
Every move I make
Every single day

Chorus

Every night I pray
Every step I take
Every move I make
Every single day

(We miss you)


Lời dịch bài hát I'll Be Missing You chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I'll Be Missing You

Vâng, bài này dành tặng cho ai bị mất người thân hoặc người yêu
Xem nào...

Như thể ngày hôm qua chúng ta còn trình diễn thật bốc
Tôi làm kẹt đường còn bạn thì khóa luôn dòng người di chuyển
Kể từ khi mà phải bám riết trên bục diễn để kiếm tiền cho tới bây giờ
Hiển nhiên là họ biết rằng
Cuộc sống không phải lúc nào cũng như giống như là nó có vẻ thế
Ngôn từ không thể hiện được bạn có ý nghĩa như thế nào đối với tôi
Ngay cả đi bạn đã đi xa rồi (mất) thì chúng ta vẫn cứ là một nhóm
Thông qua gia đình bạn, tôi sẽ hoàn thành những ước mơ của bạn
Tôi nóng lòng chờ đến lúc mai này bạn mở cánh cổng (thiên đường) đón tôi
Hồi tưởng lại cái đêm mà họ đã hại bạn
Cố gắng xóa nhòa quá khứ nhưng nó cứ hiển hiện hoài
Khi cảm xúc là thật thì thật khó mà che giấu
Không tưởng tượng được tất cả nỗi đau mà tôi gánh chịu
Có thể hi sinh bất cứ điều gì chỉ để nghe bạn thở dù là nửa hơi
Tôi biết rằng bạn vẫn tiếp tục sống sau khi chết

Mỗi bước tôi đi
Mỗi điều tôi làm
Mỗi ngày qua
Mỗi khi tôi nguyện cầu
Tôi đều sẽ nhớ đến bạn

Nghĩ về cái ngày
Bạn đã đi xa
Phải sống trên đời (chịu đựng một mình)
Phải mất đi một mối quan hệ
Tôi sẽ luôn nhớ đến bạn

(Chúng tôi nhớ bạn)

Thật khó khăn khi không có bạn ở bên
Biết rằng bạn đang ở trên thiên đường và mỉm cười
Nhìn xuống chúng tôi khi chúng tôi đang nguyện cầu cho bạn
Mỗi ngày chúng tôi đều nguyện cầu cho bạn
Cho đến ngày chúng ta lại gặp nhau
Tôi giữ bạn trong trái tim tôi
Kỷ niệm cho tôi sức mạnh tôi cần để tiến lên
Sức mạnh mà tôi cần để tin
Những suy nghĩ của tôi, bạn à, tôi không thể gọi tên được
Ước gì tôi có thể quay ngược dòng thời gian
Chúng ta và cả nhóm sáu cùng đi mua sắm đồ đạc và đi chơi
Bạn và tôi cùng chụp hình
Tạo nên những bài đỉnh, biểu diễn cho những người thích mình
Vẫn không thể tin được là bạn đã đi xa
Có thể hi sinh bất cứ điều gì chỉ để nghe bạn thở dù là nửa hơi
Tôi biết rằng bạn vẫn tiếp tục sống sau khi chết

Có ai đó nói cho tôi tại sao đi...

Một buổi sáng đen tối
Khi cuộc sống này kết thúc
Tôi biết, tôi sẽ thấy gương mặt bạn


Mỗi đêm tôi nguyện cầu
Mỗi bước tôi đi
Mỗi điều tôi làm
Mỗi ngày qua
(x4)

(Chúng tôi nhớ bạn)

Cùng lắng nghe bài hát I'll Be Missing You trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I'll Be Missing You

  • Nghe bài hát I'll Be Missing You
  • Tải ca khúc I'll Be Missing You
  • Nghe I'll Be Missing You remix beat
  • Tìm bài hát I'll Be Missing You
  • Tải nhạc chuông I'll Be Missing You cho điện thoại
  • Xem video bài hát I'll Be Missing You
  • Tải nhạc chờ bài hát I'll Be Missing You
  • Bài I'll Be Missing You MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I'll Be Missing You hay nhất
  • Nhạc không lời I'll Be Missing You
  • Giới thiệu về bài hát I'll Be Missing You
  • Tác giả sáng tác bài I'll Be Missing You
  • Cover I'll Be Missing You

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét