loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch If You Want To Party

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch If You Want To Party là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của If You Want To Party với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
If You Want To Party
Được thể hiện bởi: All Saints
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát If You Want To Party


Lời bài hát If You Want To Party - All Saints





Come on now (ewwwhh) Started (yeaahh)

Yeah what's up gather round Everybody get down
It's time for the best party track in town
Keepin it live keepin it real
Arrivin' on time yeah you know how we feel
You gotta get up and move side to side
You gotta release and do it right
It's the funkadelic beat to a funkadelic soul
Still kickin it live with the main man John

Someone in the house you where doing it right
The cool rocky jam had a party all night
So let's get started baby you and I
Go on with your bad self dance all night
So can you feel it I can feel it heah
So can you feel the beat with the base drum
Doing it doing in your feet hear the car drum
Tapping in your ear yeah you gotta get up
Gotta move your ear

That's the way this heart is a feeling for you
Cuz no-one does it better
No there ain't no doubt just what I wanna do
So won't you let me swing

Let's get started If you wanna party
Baby it's just you and me I got what you need
Don't conceal it tell me can you feel it
Won't you let me lead the way
Cuz I wanna be your baby for life

Come on everybody if your here let's party
Get down get down, if it's gonna take all night
Mr DJ save my life come on and get down

That's the way this heart is a feeling for you
Cuz no-one does it better
No there ain't no doubt just what I wanna do
So won't you let me swing

Let's get started If you wanna party
Baby it's just you and me I got what you need
Don't conceal it Tell me can you feel it
Won't you let me lead the way
Cuz I wanna be your baby for life

So on and on and on on and on and on
Check it check it check it out to the break of break of dawn
As the bass drums stick it to your ear
Can you hear move your ear wind your body
To the beautiful smear guys grab a girl
And take it from the back give it up give it up
Cuz we like it like that girls grab a guy
Chilin' if you ain't feelin' shy keep it goin'
As the bridge comes down

If it's right (That's the way this guy is a feelin for you)
We could be started up you and me Get it up
What I need DJ play that song for me
(Look there ain't no doubt just what I wanna do)
Time is right In the mood stepping with the old school
Let's get let's get let's get started (I said baby)
Somebody (gotta treat me right)

Let's get started If you wanna party
Baby it's just you and me I got what you need
Don't conceal it Tell me can you feel it
Won't you let me lead the way
Cuz I wanna be your baby for life


Lời dịch bài hát If You Want To Party chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát If You Want To Party

Đến đây nào (ewwwhh) Chuẩn bị đi (yeeaah)

Yeah cái gì đã tụ tập mọi người về đây
Đấy là giờ khắc tốt nhất của buổi party trong thị trấn này
Giữ lấy giữ chặc lấy
Đến với khoảnh khắc này bạn biết chúng ta cảm thấy như thế nào
Bạn phải đến đây và di chuyển chỗ này đến chỗ kia
Bạn phải phóng khoáng hơn nữa và làm ngay đi
Đó những giai điệu kết nối các tâm hồn với nhau lại
Cuộc sống vẫn tiếp diễn vì đã có John (chắc boyfriend)

Một số người trong ngôi nhà biết bạn làm gì
Những tảng đá mát mẻ là bữa party suốt đêm
Sao không chuẩn bị nào baby bạn và tôi
Đến đây vá quậy phá tưng bừng đi nào
Bạn có cảm nhận không
Bạn có cảm nhận khi nhịp trống đánh
Làm đi nào
Bạn hãy lắng nghe bạn hãy đến đây
Hãy lắng nghe nào

Đây là cách có thể cảm nhận trái tim của bạn
Vì chẳng ai tốt cả
Không ai nghi ngờ chỉ có muốn
Sao bạn không thử nhảy với tôi đi nào

Chuẩn bị đi nào nếu bạn muốn party này
Baby chỉ bạn và tôi tôi muốn bạn
Đừng che đậy tôi nói là bạn có thể
Sao bạn không lướt cùng tôi
Vì tôi muốn bạn baby

Nào mọi người nếu bạn muốn đến bữa party này
Nhảy nào, nếu có thể cả đêm
Ngài DJ là cuộc đởi của tôi đến và nhảy đi

Đây là cách có thể cảm nhận trái tim của bạn
Vì chẳng ai tốt cả
Không ai nghi ngờ chỉ có muốn
Sao bạn không thử nhảy với tôi đi nào

Chuẩn bị đi nào nếu bạn muốn party này
Baby chỉ bạn và tôi tôi muốn bạn
Đừng che đậy tôi nói là bạn có thể
Sao bạn không lướt cùng tôi
Vì tôi muốn bạn baby

Bên nhau,bên nhau,bên nhau,bên nhau
Kiểm tra kiểm tra đi nào
Tiếng trống mà bạn lắng nghe
Bạn có thể nghe và di chuyển trong gió
Những gã xấu tính tóm lấy các cô gái
Vì chúng ta thích các cô gái ấy tóm các gã cơ

Nếu như thế(Đó là cách các gã thấy bạn)
Chúng ta hãy chuẩn bị đi
Tôi muốn DJ chơi ca khúc của tôi
Chuẩn bị chuẩn bị đi nào

Chuẩn bị đi nào nếu bạn muốn party này
Baby chỉ bạn và tôi tôi muốn bạn
Đừng che đậy tôi nói là bạn có thể
Sao bạn không lướt cùng tôi
Vì tôi muốn bạn baby

Cùng lắng nghe bài hát If You Want To Party trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài If You Want To Party

  • Nghe bài hát If You Want To Party
  • Tải ca khúc If You Want To Party
  • Nghe If You Want To Party remix beat
  • Tìm bài hát If You Want To Party
  • Tải nhạc chuông If You Want To Party cho điện thoại
  • Xem video bài hát If You Want To Party
  • Tải nhạc chờ bài hát If You Want To Party
  • Bài If You Want To Party MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài If You Want To Party hay nhất
  • Nhạc không lời If You Want To Party
  • Giới thiệu về bài hát If You Want To Party
  • Tác giả sáng tác bài If You Want To Party
  • Cover If You Want To Party

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét