loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Amazing Grace

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Amazing Grace là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Amazing Grace với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Amazing Grace
Được thể hiện bởi: Declan Galbraith
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Amazing Grace


Lời bài hát Amazing Grace - Declan Galbraith





Amazing Grace
How sweet the sound
That saved a wretch like me
I once was lost
But now I'm found
Was blind but now I see
'Twas grace that taught
My heart to fear
And grace that feared relieved
How precious did
That grace appear
The hour I first believed
Through many dangers
Toils and snares
I have already come
'Twas grace that brought me
Safely thus far
And grace will lead me home
And when this heart
And flesh shall fail
And mortal life shall cease
I shall possess
Within the vale
A life of joy and peace


Lời dịch bài hát Amazing Grace chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Amazing Grace

Ân huệ kì diệu
Ôi nghe thật ngọt ngào biết bao
Mà đã cứu vớt kẻ bất hạnh như tôi
Tôi đã 1 lần mất mát
Nhưng h đây tôi như được tìm lại
Tôi đã mù quáng nhưng bâyh tôi đã hiểu
Chính ân huệ ấy đã dạy tôi
Trái tim tôi sợ hãi
Và ân huệ ấy đã xoa dịu nỗi sợ hãi
Thật quý giá biết bao
Chính là ân huệ ấy xuất hiện
Giậy phút đầu tiên tôi đã tin tưởng
Vượt qua rất nhiều nguy hiểm
Những việc nhọc nhăng và những cám dỗ
Tôi đã hoàn toàn trải qua
Chính ân huệ ấy đã mua tôi lại
Thật an toàn như vậy đấy
Và ân huệ sẽ dẫn tôi về nhà
Và khi trái tim này
Thân xác này thất bại
Cuộc sống nguy hiểm đến tính mạng sẽ chấm dứt
Tôi sẽ chiếm hữu
Trong thung lúng ấy
1 cuộc sống của niềm vui và yên bình

Cùng lắng nghe bài hát Amazing Grace trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Amazing Grace

  • Nghe bài hát Amazing Grace
  • Tải ca khúc Amazing Grace
  • Nghe Amazing Grace remix beat
  • Tìm bài hát Amazing Grace
  • Tải nhạc chuông Amazing Grace cho điện thoại
  • Xem video bài hát Amazing Grace
  • Tải nhạc chờ bài hát Amazing Grace
  • Bài Amazing Grace MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Amazing Grace hay nhất
  • Nhạc không lời Amazing Grace
  • Giới thiệu về bài hát Amazing Grace
  • Tác giả sáng tác bài Amazing Grace
  • Cover Amazing Grace

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét