loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
Được thể hiện bởi: Phineas & Ferb OST
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)


Lời bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) - Phineas & Ferb OST





Phineas: Bow, Chicka, Bow-Wow!
Ferbettes: That's what my baby says!
Phineas: Mow-mow-mow!
Ferbettes: And my heart starts pumping!
Phineas: Chicka-Chicka Choo Wah!
Ferbettes: Never gonna stop!
All: Gitchee, Gitchee, Goo means that I love you!

Phineas: My baby's got her own way of talking,
Whenever she says something sweet.
And she knows it's my world she's a-rockin',
Though my vocabulary’s incomplete!

And though it may sound confusing,
Ferbettes: Ooh!
Phineas: Sometimes I wish she’d give it to me straight!
But I never feel like I’m losing,
Ferbettes: Losing!
Phineas: When I take the time to translate!
Ferbettes: Here’s what I’m talkin' 'bout!

Phineas: Bow, Chicka, Bow-Wow!
Ferbettes: That's what my baby says!
Phineas: Mow-mow-mow!
Ferbettes: And my heart starts pumping!
Phineas: Oh-Chicka-Chicka, Choo Wah!
Ferbettes: Never gonna stop!
All: Gitchee, Gitchee, Goo means that I love you!

Phineas: Well I don’t know what to do!
Ferbettes: I don’t know what to do.
Phineas: But I think I’m getting through!
Ferbettes: I think I’m getting through.
Phineas: 'Cause when I say I love you...
Ferbettes: When I say I love you!
Phineas: She's says, "I Gitchee, Gitchee, Goo you too!"
Ferbettes: Gitchee, Gitchee, Goo you too!
Phineas: Gitchee, Gitchee, Goo you too!
Ferbettes: Gitchee, Gitchee, Goo you too!

Phineas: Don’t need a dictionary!

Phineas: Bow, Chicka, Bow-Wow!
Candace/Ferbettes: That's what my baby says!
Phineas: Mow-mow-mow!
Candace/Ferbettes: And my heart starts pumping!
Phineas: Chicka-Chicka, Choo Wah!
Candace/Ferbettes: Never gonna stop!
All: Gitchee, Gitchee, Goo means that I love you!

Phineas: I said, a-Bow, Chicka, Bow-Wow!
Candace/Ferbettes: That’s what my baby says!
Phineas: Mow-mow-mow!
Candace/Ferbettes: And my heart starts pumping!
Phineas: Chicka-Chicka, Choo Wah!
Candace/Ferbettes: Never gonna stop!
All: Gitchee, Gitchee, Goo means that I love you!
Gitchee, Gitchee, Goo means that I love you!
Gitchee, Gitchee, Goo means...
That I love you baby, baby, baby!
Ferb: Baby-baby-baby-baby.
All: Gitchee, Gitchee, Goo means that I love you!


Lời dịch bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)

Bow, Chicka, Bow-Wow!
Người yêu tôi nói thế đấy
Mow-mow-mow
Và trái tim tôi bắt đầu thổn thức
Chicka-Chicka Choo Wah!
Sẽ không bao giờ dừng
Gitchee, Gitchee, Goo nghĩa là tôi yêu em

Người yêu tôi có cách nói chuyện riêng
Cứ khi cô ấy nói những điều ngọt ngào
Và cô ấy hiểu thế giới của tôi, cô ấy tuyệt vời biết bao
Dù vốn từ của tôi không hoàn thiện

Và nghe có vẻ hơi khó hiểu
Ooh!
Đôi khi tôi ước cô ấy nói thẳng với tôi
Nhưng tôi chưa từng cảm thấy mình thua cuộc
Thua cuộc!
Khi tôi cứ dành hàng giờ ngồi dịch!
Điều tôi muốn nói là

Bow, Chicka, Bow-Wow!
Người yêu tôi nói thế đấy
Mow-mow-mow
Và trái tim tôi bắt đầu thổn thức
Chicka-Chicka Choo Wah!
Sẽ không bao giờ dừng
Gitchee, Gitchee, Goo nghĩa là tôi yêu em

Tôi chẳng biết làm sao nữa!
Tôi chẳng biết làm sao nữa
Nhưng tôi nghĩ mình hiểu rồi!
Nhưng tôi nghĩ mình hiểu rồi
Vì khi tôi nói lời yêu em
Khi tôi nói lời yêu em
Cô ấy nói "Em cũng Gitchee, Gitchee, Goo anh!"
Em cũng Gitchee, Gitchee, Goo anh!
Em cũng Gitchee, Gitchee, Goo anh!
Em cũng Gitchee, Gitchee, Goo anh!

Cần gì tới từ điển chứ

Bow, Chicka, Bow-Wow!
Người yêu tôi nói thế đấy
Mow-mow-mow
Và trái tim tôi bắt đầu thổn thức
Chicka-Chicka Choo Wah!
Sẽ không bao giờ dừng
Gitchee, Gitchee, Goo nghĩa là tôi yêu em

Bow, Chicka, Bow-Wow!
Người yêu tôi nói thế đấy
Mow-mow-mow
Và trái tim tôi bắt đầu thổn thức
Chicka-Chicka Choo Wah!
Sẽ không bao giờ dừng
Gitchee, Gitchee, Goo nghĩa là tôi yêu các bạn
Gitchee, Gitchee, Goo nghĩa là tôi yêu các bạn
Gitchee, Gitchee, Goo nghĩa là
Tôi yêu các bạn
Người yêu dấu ơi
Gitchee, Gitchee, Goo nghĩa là tôi yêu em

Cùng lắng nghe bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)

  • Nghe bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Tải ca khúc Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Nghe Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) remix beat
  • Tìm bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Tải nhạc chuông Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) cho điện thoại
  • Xem video bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Tải nhạc chờ bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Bài Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb) hay nhất
  • Nhạc không lời Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Giới thiệu về bài hát Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Tác giả sáng tác bài Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)
  • Cover Gitchee Gitchee Goo Means (Candace, Phineas & Ferb)

1 nhận xét: