loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Love To Love You

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Love To Love You là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Love To Love You với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Love To Love You
Được thể hiện bởi: The Corrs
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Love To Love You


Lời bài hát Love To Love You - The Corrs





I would love to love you like you do me
I'd love to love you like you do me
There's a pillar in my way you see
I'd love to love you like you do me

I met you on a sunny Autumn day
You instantly attracted me when asking for the way
God if I had known the pain I'd make you feel
I would have stopped this start of us, and turned upon my heel

Though you should leave me
Time make it be alright
Though you must leave me
Time will help you see the light
You don't need me
Time make it be alright
Though you must leave me
Believe me when I tell you..

(Chorus)

You recognised my barrier to love
I know there's nothing worse than unrequited love (unrequitedlove)
So I prayed to God that I could give the love you gave to me
But something's lying in my way, preventing it to be

Though you should leave me
Time make it be alright
Though you must leave me
Believe me when I tell you

(Chorus)
(Chorus)

Break those pillars down
Break those pillars down
Take those pillars down, down, down
Oh, take those pillars down

(Love to love you like you do me)
Break those pillars down
(Love to love you like you do me)
Oh take those pillars down
(Love to love you)
(Love to love you)
(Love to love you)
Take those pillars down
(Love to love you)


Lời dịch bài hát Love To Love You chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Love To Love You

Tôi thích được yêu em như em yêu tôi
Tôi thích được yêu em như em yêu tôi
Có sự ngăn cản trên con đường mà em thấy
Tôi thích được yêu em như em yêu tôi

Tôi đã gặp em trong một chủ nhật mùa thu
Ngay lập tức em bước đến hỏi đường
Chúa ơi nêu tôi biết có niềm đau tôi sẽ để em cảm nhận
Tôi sẽ ngưng sự khởi đầu của chúng ta, và cứ đi theo lối mình

Dù cho em sẽ rời xa tôi
thời gian sẽ làm mọi chuyện ổn thỏa
Dù em phải rời xa tôi
Thời gian sẽ giúp em tìm thấy ánh sáng
Em chẳng cần tôi
Thời gian rồi sẽ ổn thôi
Dù cho phải rời bỏ tôi
Tin tôi đi khi tôi nói với em rằng..

(Chorus)

Em đã nhận thấy những vướng mắc của tôi để yêu
Tôi biết chẳng có gì tệ hơn tình yêu không được đáp lại (tình yêu không đáp lời)
thế nên tôi đã nguyện cùng Chúa rằng tôi sẽ gửi em tình yêu em trao tôi
Nhưng có gì đó vướng trên lối, ngăn cản điều đó

Dù cho em sẽ rời xa tôi
Thời gian rồi sẽ ổn thôi
Dù cho phải rời bỏ tôi
Tin tôi đi khi tôi nói với em rằng..


(Chorus)
(Chorus)

Phá đổ những ngăn cản đó (xx2)
Bỏ những ngăn trở đó ra
ôi, phá bỏ những sự ngăn trở đó

(Yêu em như em đã yêu tôi)
phá bỏ những ngăn cản
(yêu em như em yêu tôi)
phá bỏ những ngăn trở đó
(để yêu em)
(yêu để yêu em)
phác những ngăn cản đó
(yêu để yêu em)

Cùng lắng nghe bài hát Love To Love You trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Love To Love You

  • Nghe bài hát Love To Love You
  • Tải ca khúc Love To Love You
  • Nghe Love To Love You remix beat
  • Tìm bài hát Love To Love You
  • Tải nhạc chuông Love To Love You cho điện thoại
  • Xem video bài hát Love To Love You
  • Tải nhạc chờ bài hát Love To Love You
  • Bài Love To Love You MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Love To Love You hay nhất
  • Nhạc không lời Love To Love You
  • Giới thiệu về bài hát Love To Love You
  • Tác giả sáng tác bài Love To Love You
  • Cover Love To Love You

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét