loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Bad Boy

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Bad Boy là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bad Boy với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Bad Boy
Được thể hiện bởi: Cascada
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Bad Boy


Lời bài hát Bad Boy - Cascada





Remember the feelings, remember the day
My stone heart was breaking
My love ran away
This moment I knew I would be someone else
My love turned around and I fell

Be my bad boy, be my man
Be my week-end lover
But don't be my friend
You can be my bad boy
But understand
That I don't need you in my life again

Won't you be my bad boy, be my man
Be my week-end lover
But don't be my friend
You can be my bad boy
But understand
That I don't need you again
No I don't need you again

Bad boy!

You once made this promise
To stay by my side
But after some time you just pushed me aside
You never thought that a girl could be strong
Now I'll show you how to go on

Be my bad boy, be my man
Be my week-end lover
But don't be my friend
You can be my bad boy
But understand
That I don't need you in my life again

Won't you be my bad boy, be my man
Be my week-end lover
But don't be my friend
You can be my bad boy
But understand
That I don't need you again
No I don't need you again


Lời dịch bài hát Bad Boy chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Bad Boy

nhớ những cảm giác này, nhớ những ngày tháng này
trái tim bằng đá của tôi đang tan vỡ
tình yêu của tôi đã ra đi
giờ đây, tôi biết tôi không còn là tôi nữa
tình yêu của tôi cứ quanh quẩn và tôi rơi xuống..

người đàn ông tồi tệ, người đàn ông của tôi
người yêu kết thúc - tuần của tôi
nhưng đừng là bạn của tôi
anh có thể là 1 người đàn ông tồi
nhưng tôi hiểu
tôi không cần anh trong cuộc sống của tôi lần nữa

anh sẽ không phải là người đàn ông tồi của tôi, người đàn ông của tôi
người yêu kết thúc - tuần của tôi
nhưng đừng là bạn của tôi
anh có thể là 1 người đàn ông tồi
nhưng tôi hiểu
tôi không muốn có anh thêm 1 lần nào nữa
không, tôi không muốn có anh thêm 1 lần nào nữa

người đàn ông tồi tệ

anh từng 1 lần hứa với tôi
sẽ luôn ở bên tôi
nhưng sau giờ anh lại đẩy tôi về 1 phía
anh chưa bao giờ nghĩ rằng 1 cô gái có thể trở nên mạnh mẽ
giớ tôi sẽ chỉ cho anh làm sao để tiếp tục

người đàn ông tồi tệ, người đàn ông của tôi
người yêu kết thúc - tuần của tôi
nhưng đừng là bạn của tôi
anh có thể là 1 người đàn ông tồi
nhưng tôi hiểu
tôi không cần anh trong cuộc sống của tôi lần nữa

anh sẽ không phải là người đàn ông tồi của tôi, người đàn ông của tôi
người yêu kết thúc - tuần của tôi
nhưng đừng là bạn của tôi
anh có thể là 1 người đàn ông tồi
nhưng tôi hiểu
tôi không muốn có anh thêm 1 lần nào nữa
không, tôi không muốn có anh thêm 1 lần nào nữa

Cùng lắng nghe bài hát Bad Boy trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Bad Boy

  • Nghe bài hát Bad Boy
  • Tải ca khúc Bad Boy
  • Nghe Bad Boy remix beat
  • Tìm bài hát Bad Boy
  • Tải nhạc chuông Bad Boy cho điện thoại
  • Xem video bài hát Bad Boy
  • Tải nhạc chờ bài hát Bad Boy
  • Bài Bad Boy MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Bad Boy hay nhất
  • Nhạc không lời Bad Boy
  • Giới thiệu về bài hát Bad Boy
  • Tác giả sáng tác bài Bad Boy
  • Cover Bad Boy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét