loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Day After Day

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Day After Day là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Day After Day với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Day After Day
Được thể hiện bởi: Millenium
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Day After Day


Lời bài hát Day After Day - Millenium





I am, the one, who can see myself
Tonight, is cold, it's raining outside there
I know, that you, that you can feel yourself
Of other cheats and sadness
It's all I've meant in two lives

Day after day
Night by to night
I've been waiting to love again
Day after day
Night by to night
Love is waiting inside your heart

Someday, somehow, we'll have to say good bye
To you, and me, two fates will alive
You are, the one, yes all because of you
All the things you feel when turn into love


Lời dịch bài hát Day After Day chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Day After Day

Tôi là, người duy nhất, có thể thấy được bản thân mình
Đêm nay, lạnh lẽo, mưa đang rơi
Tôi biết, rằng bạn...rằng bạn cũng có thể cảm nhận bản thân mình
Trong lừa dối...trong buồn bã
Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về hai cuộc đời

Ngày qua ngày
Đêm tiếp nối đêm
Tôi đợi chờ tình yêu
Ngày qua ngày
Đêm tiếp nối đêm
Tình yêu đang đợi chờ trong trái tim kia

Một ngày nào đó, bằng cách nào đó, chúng ta sẽ đành phải nói lời tạm biệt
Với bạn, với tôi, hai số phận sẽ bừng sống dậy
Bạn...người duy nhất...tất cả là bởi bạn đó
Tất cả những gì bạn cảm thấy, khi lòng bỗng xốn xang...

Cùng lắng nghe bài hát Day After Day trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Day After Day

  • Nghe bài hát Day After Day
  • Tải ca khúc Day After Day
  • Nghe Day After Day remix beat
  • Tìm bài hát Day After Day
  • Tải nhạc chuông Day After Day cho điện thoại
  • Xem video bài hát Day After Day
  • Tải nhạc chờ bài hát Day After Day
  • Bài Day After Day MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Day After Day hay nhất
  • Nhạc không lời Day After Day
  • Giới thiệu về bài hát Day After Day
  • Tác giả sáng tác bài Day After Day
  • Cover Day After Day

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét