loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch I'm A Bitch

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch I'm A Bitch là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của I'm A Bitch với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
I'm A Bitch
Được thể hiện bởi: Alanis Morissette
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát I'm A Bitch


Lời bài hát I'm A Bitch - Alanis Morissette





I hate the world today
Your so good to me, I know
But I cant change
Tried to tell you but you looked at me like maybe Im an angel underneath
Innocent and sweet

Yesterday I cried
You must have been relieved to see the softer side
I can understand how youd be so confused
I dont envy you
Im a little bit of everything
All rolled into one

Im a bitch
Im a lover
Im a child
Im a mother
Im a sinner
Im a saint
I do not feel ashamed
Im your hell
Im you dream
Im nothing in between
You know you wouldnt want it any other way

So take me as I am
This may mean youll have to be a stronger man
Rest assured that when I start to make you nervous
And Im going to extremes
Tomorrow I will change
And today wont mean a thing

Im a bitch
Im a lover
Im a child
Im a mother
Im a sinner
Im a saint
I do not feel ashamed
Im your hell
Im you dream
Im nothing in between
You know you wouldnt want it any other way

Just when you think you got me figured out
The seasons already changin
I think its cool you do whatcha do
And dont try to save me

Im a bitch
Im a lover
Im a child
Im a mother
Im a sinner
Im a saint
I do not feel ashamed
Im your hell
Im you dream
Im nothing in between
You know you wouldnt want it any other way

Im a bitch
Im a tease
Im a goddess on my knees
When youre hurt
When you suffer
Im your angel undercover
Ive been numb
Im revived
Cant say Im not alive
You know I wouldnt want it any other way

O-o-o, o-o-o-ooooo
O-o-o, o-o-o-ooooo
O-o-o, o-o-o-ooooo


Lời dịch bài hát I'm A Bitch chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát I'm A Bitch

Tôi ghét cả thế giới ngày hôm nay
Anh thật là tốt với tôi, tôi biết
Nhưng tôi không thể thay đổi
Đã cố gắng nói với anh rồi nhưng anh nhìn tôi như thể tôi là một thiên thần đang đội lốt
Thơ ngây và ngọt ngào

Hôm qua tôi đã khóc
Có lẽ anh đã yên lòng khi thấy phần mềm yếu trong tôi
Tôi có thể hiểu là anh bị nhầm lẫn nhường nào
Tôi không ghen tị với anh
Trong tôi, mỗi thứ tôi đều có một chút
Tất cả cùng hòa trộn trong tôi

Tôi là một con hồ ly tinh
Tôi là một tình nhân
Tôi là một đứa trẻ
Tôi là một bà mẹ
Tôi là một tội đồ
Tôi là một thánh nhân
Tôi không cảm thấy xấu hổ
Tôi là địa ngục của anh
Tôi là ước mơ của anh
Tôi không là những thứ dở dở ương ương (tôi chỉ là những thái cực)
Anh biết anh không muốn điều đó theo bất cứ cách nào khác

Vậy thì hãy chấm nhận bản thân tôi là thế
Điều này cũng có nghĩa là anh phải mạnh mẽ hơn
Hãy tin chắc là khi tôi bắt đầu làm cho anh căng thẳng
Và tôi sẽ trở nên những thái cực
Ngày mai tôi sẽ thay đổi
Và hôm nay không có ý nghĩa gì cả

Tôi là một con hồ ly tinh
Tôi là một tình nhân
Tôi là một đứa trẻ
Tôi là một bà mẹ
Tôi là một tội đồ
Tôi là một thánh nhân
Tôi không cảm thấy xấu hổ
Tôi là địa ngục của anh
Tôi là ước mơ của anh
Tôi không là những thứ dở dở ương ương
Anh biết anh không muốn điều đó theo bất cứ cách nào khác

Ngay khi anh nghĩ là anh biết rõ về tôi
Mọi thứ đã thay đổi rồi
Tôi nghĩ anh cứ làm điều gì anh muốn
Và đừng có cố mà cứu rỗi lấy tôi

Tôi là một con hồ ly tinh
Tôi là một tình nhân
Tôi là một đứa trẻ
Tôi là một bà mẹ
Tôi là một tội đồ
Tôi là một thánh nhân
Tôi không cảm thấy xấu hổ
Tôi là địa ngục của anh
Tôi là ước mơ của anh
Tôi không là những thứ dở dở ương ương
Anh biết anh không muốn điều đó theo bất cứ cách nào khác

Tôi là một con hồ ly tinh
Tôi là một kẻ trêu chọc
Tôi là một nữ thần đang quỳ
Khi anh tổn thương
Khi anh lãnh nhận đau khổ
Tôi là thiên thần đội lốt
Tôi đã chết lặng đi
Tôi đã sống lại
Không thể nói là tôi không sống
Anh biết là tôi không muốn điều đó theo bất cứ cách nào khác

O-o-o, o-o-o-ooooo
O-o-o, o-o-o-ooooo
O-o-o, o-o-o-ooooo

Cùng lắng nghe bài hát I'm A Bitch trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài I'm A Bitch

  • Nghe bài hát I'm A Bitch
  • Tải ca khúc I'm A Bitch
  • Nghe I'm A Bitch remix beat
  • Tìm bài hát I'm A Bitch
  • Tải nhạc chuông I'm A Bitch cho điện thoại
  • Xem video bài hát I'm A Bitch
  • Tải nhạc chờ bài hát I'm A Bitch
  • Bài I'm A Bitch MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài I'm A Bitch hay nhất
  • Nhạc không lời I'm A Bitch
  • Giới thiệu về bài hát I'm A Bitch
  • Tác giả sáng tác bài I'm A Bitch
  • Cover I'm A Bitch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét