loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Unlove You

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Unlove You là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Unlove You với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Unlove You
Được thể hiện bởi: Ashley Tisdale
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Unlove You


Lời bài hát Unlove You - Ashley Tisdale





I fell in a perfect way
Never had a choice to make
Crashed into your tidal wave
I didn't even struggle
Sailed right through your atmosphere
Closed my eyes and landed there
Didn't see the trouble
And I didn't care

Chorus:
I can't unlove you
Can't do that
No matter how I try
I'll never turn my back on
Someone who loved me too
I can do most anything I have to

But this one thing I cannot change
I almost kind of like the pain
Wear your tattoo like a stain

It will take forever
To fade away

Chorus

There's always time for other dreams
Why must we erase these things?
I can't unlove you
Can't do that
No matter how I try
I'll never turn my back on
Someone who loved me too
But I can't unlove you
Get through that
No matter how I try
I'll never turn my back on
Someone who loved me too
I can do most anything I have to
But I can't unlove you


Lời dịch bài hát Unlove You chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Unlove You

tôi yêu 1 cách hoàn hảo
và không bao giờ lựa chọn để làm
đâm sâu vào trong cơn sóng của anh
thậm chí tôi đã không chống cự
đi thuyền buồm xuyên qua khí quyển của anh
tôi nhắm mắt lại và hạ cánh ở đó
không nhìn thấy sự rắc rối
và tôi không quan tâm

Chorus:
tôi không thể không yêu anh
tôi không thể làm điều đó
không quan trọng, làm sao tôi thử
tôi sẽ không bao giờ quay trở lại
với người nào đó cũng yêu tôi
tôi có thể làm bất cứ cái j` tôi có

nhưng nó là 1 thứ tôi ko thể thay đổi
tôi cảm thấy sự đau đớn
mang hình xăm của anh như 1 vết bẩn

tôi sẽ mang nó mãi mãi
để nó phai nhat dần

Chorus:

đây sẽ mãi mãi là những khoảnh khắc cho những giấc mơ khác
tại sao chúng ta phải xoa bỏ những điều này
tôi không thể không yêu anh
tôi không thể làm điều đó
không quan trọng, làm sao tôi thử
tôi sẽ không bao giờ quay trở lại
với người nào đó cũng yêu tôi
nhưng tôi không thể không yêu anh
có xuyên qua điều đó
không quan trọng, làm sao tôi thử
tôi sẽ không bao giờ quay trở lại
với người nào đó cũng yêu tôi
tôi có thể làm bất cứ cái j` tôi có

Cùng lắng nghe bài hát Unlove You trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Unlove You

  • Nghe bài hát Unlove You
  • Tải ca khúc Unlove You
  • Nghe Unlove You remix beat
  • Tìm bài hát Unlove You
  • Tải nhạc chuông Unlove You cho điện thoại
  • Xem video bài hát Unlove You
  • Tải nhạc chờ bài hát Unlove You
  • Bài Unlove You MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Unlove You hay nhất
  • Nhạc không lời Unlove You
  • Giới thiệu về bài hát Unlove You
  • Tác giả sáng tác bài Unlove You
  • Cover Unlove You

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét