loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch My Lover's Gone

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch My Lover's Gone là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của My Lover's Gone với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
My Lover's Gone
Được thể hiện bởi: Dido
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát My Lover's Gone


Lời bài hát My Lover's Gone - Dido





My lover's gone,
his boots no longer by my door
He left at dawn,
and as I slept I felt him go
Returns no more
I will not watch the ocean
My lover's gone
No earthly ships will ever bring him home again
Bring him home again

My lover's gone
I know that kiss will be my last
No more his song
The tune upon his lips has passed
I sing alone
while I watch the ocean

My lover's gone
No earthly ships will ever bring him home again
Bring him home again

My lover's gone
his boots no longer by my door
He left at dawn,
and as I sleep I felt him go
Returns no more
I will not watch the ocean
My lover's gone
no earthly ships will ever bring him home again
Bring him home again.


Lời dịch bài hát My Lover's Gone chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát My Lover's Gone

Người yêu cuả tôi đã ra đi rồi
Giày của anh ấy ko ở cửa nhà tôi
Anh ấy đi lúc bình minh
Trong lúc đang mê man, tôi nhận thấy rằng anh đi rồi
Không trở lại nữa
Tôi sẽ ko nhìn vào trong mênh mông sâu thẳm
Người yêu của tôi đã ra đi rồi
Sẽ ko có chuyến taù nào mang anh ấy trở về nhà nữa
Mang anh ấy trở về nhà nữa...

Người yêu của tôi đã ra đi rồi
Tôi biết rằng nụ hôn đó sẽ là cuối cùng của mình
Bài hát cuả anh ấy ko còn nữa
Giai điệu trên môi anh ấy đã tắt
Tôi hát một mình
Khi tôi chìm vaò giữa mênh mông

Người yêu của tôi đã ra đi rồi
Sẽ ko có chuyến taù nào mang anh ấy trở về nhà nữa
Mang anh ấy trở về nhà nữa...


Người yêu cuả tôi đã ra đi rồi
Giày của anh ấy ko ở cửa nhà tôi
Anh ấy đi lúc bình minh
Trong lúc đang mê man, tôi nhận thấy rằng anh đi rồi
Không trở lại nữa
Tôi sẽ ko nhìn vào trong mênh mông sâu thẳm
Người yêu của tôi đã ra đi rồi
Sẽ ko có chuyến taù nào mang anh ấy trở về nhà nữa
Mang anh ấy trở về nhà nữa...

Cùng lắng nghe bài hát My Lover's Gone trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài My Lover's Gone

  • Nghe bài hát My Lover's Gone
  • Tải ca khúc My Lover's Gone
  • Nghe My Lover's Gone remix beat
  • Tìm bài hát My Lover's Gone
  • Tải nhạc chuông My Lover's Gone cho điện thoại
  • Xem video bài hát My Lover's Gone
  • Tải nhạc chờ bài hát My Lover's Gone
  • Bài My Lover's Gone MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài My Lover's Gone hay nhất
  • Nhạc không lời My Lover's Gone
  • Giới thiệu về bài hát My Lover's Gone
  • Tác giả sáng tác bài My Lover's Gone
  • Cover My Lover's Gone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét