loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch If I Were You

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch If I Were You là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của If I Were You với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
If I Were You
Được thể hiện bởi: Hoobastank
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát If I Were You


Lời bài hát If I Were You - Hoobastank





You seem to find the dark when everything is bright
You look for all thats wrong instead of all thats right
Does it feel good to you to rain on my parade
You never say a word unless its to complain
Its driving me insane

If i were you
Holding the world right in my hands
The first thing I'd do
Is thank the stars for all that i have
If i were you

Look what surrounds you now
More than you ever dreamed
Have you forgotten just how hard it used to be
So whats it going to take
For you to realize
It all could go away in one blink of an eye
It happens all the time

If i were you
Holding the world right in my hands
The first thing I'd do
Is thank the stars above
Tell the ones I love that i do
If i were you

So whats it going to take
For you to realize
It all could go away in one blink of an eye
It happens all the time

If i were you
Holding the world right in my hands
The first thing I'd do
Is thank the stars above
For the ones I love
Take a breath and enjoy the view
Live the life that I've wanted to
If i were you


Lời dịch bài hát If I Were You chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát If I Were You

Bạn có thể chỉ thấy bóng tối khi mọi thứ đều thật sáng sủa
bạn tìm kiếm tất cả mọi sai lầm thay vì những điều đúng đắn
bạn có thấy ổn ko khi
bạn ko bao giờ nói một lời trừ khi đó là lời chỉ trích
điều đó làm tôi phát điên lên

Nếu tôi là bạn
cầm chắc thế giới trong bàn tay mình
điều đầu tiên tôi sẽ làm
là cảm ơn những ngôi sao vì tất cả những gì tôi có
nếu tôi là bạn

Nhìn những thứ quanh bạn mà xem
hơn cả những gì bạn hằng mơ ước
bạn đã quên rồi sao nó đã từng khó khăn thế nào
vì thế cần một chút
để bạn nhận ra rằng
tất cả đều có thể biến mất trong một nháy mắt
nó thường hay xảy ra như vậy đó

Nếu tôi là bạn
cầm chắc thế giới trong bàn tay mình
điều đầu tiên tôi sẽ làm
là cảm ơn những ngôi sao trên trời cao
nói với người tôi thương yêu rằng :Tôi đồng í
nếu tôi là bạn

vì thế cần một chút
để bạn nhận ra rằng
tất cả đều có thể biến mất trong một nháy mắt
nó thường hay xảy ra như vậy đó

Nếu tôi là bạn
cầm chắc thế giới trong bàn tay mình
điều đầu tiên tôi sẽ làm
là cảm ơn những ngôi sao trên trời cao
cho người tôi thương yêu
hãy lấy một hơi và tận hưởng khung cảnh này
sống cuộc đời mà tôi đã muốn
nếu tôi là bạn

Cùng lắng nghe bài hát If I Were You trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài If I Were You

  • Nghe bài hát If I Were You
  • Tải ca khúc If I Were You
  • Nghe If I Were You remix beat
  • Tìm bài hát If I Were You
  • Tải nhạc chuông If I Were You cho điện thoại
  • Xem video bài hát If I Were You
  • Tải nhạc chờ bài hát If I Were You
  • Bài If I Were You MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài If I Were You hay nhất
  • Nhạc không lời If I Were You
  • Giới thiệu về bài hát If I Were You
  • Tác giả sáng tác bài If I Were You
  • Cover If I Were You

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét