loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch This Is My Now

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch This Is My Now là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của This Is My Now với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
This Is My Now
Được thể hiện bởi: Jordin Sparks
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát This Is My Now


Lời bài hát This Is My Now - Jordin Sparks





There was a time I packed my dreams away.
Living in a shell, hiding from myself.

There was a time when I was so afraid.
I thought I'd reached the end,
But baby that was then
I am made of more than my yesterdays.

This is my now, and I am breathing in the moment.
As I look around I can't believe the love I see.
My fears behind me, gone are the shadows and doubts
That was then, this is my now.

And I have the courage like never before, yeah.
This Is My Now lyrics_lyrics on
I've settled for less now I'm ready for more,
Ready for more.

This is my now, and I am breathing in the moment.
As I look around I can't believe the love I see.
My fears behind me, gone are the shadows and doubts.
That was then, this is my now.

I'm living in the moment
I look around I can't believe the love I see.
My fears behind me, gone are the shadows and doubts.
That was then, this is my now.
This is my now.


Lời dịch bài hát This Is My Now chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát This Is My Now

mới ngày nào tôi chỉ gói gém những giấc mơ
sống thu mình trong vỏ ốc, trốn tránh bản thân

lúc đó, tôi rất e ngại, sợ sệt
tôi tưởng chừng như ko thể đi đến cuối con đường
nhưng anh chính nhờ ngày hôm qua, tôi đã trưởng thành rất nhiều

giờ tôi đứng đây, và xúc động trong giây phút này
khi tôi nhìn xung quanh, tôi ko thể tin được tình yêu tôi đang có
mọi nỗi sợ hãi tan biến theo chiếc bóng và nhựng nghi ngờ
và tôi đứng đây
tôi có được những niềm động viên mà chưa bao giờ tôi có
tôi từng thiếu bản lĩnh nhưng giờ thì đã sẵn sàng cho mọi thử thách

giờ tôi đứng đây, và xúc động trong giây phút này
khi tôi nhìn xung quanh, tôi ko thể tin được tình yêu tôi đang có
mọi nỗi sợ hãi tan biến theo chiếc bóng và nhựng nghi ngờ
và tôi đứng đây

Cùng lắng nghe bài hát This Is My Now trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài This Is My Now

  • Nghe bài hát This Is My Now
  • Tải ca khúc This Is My Now
  • Nghe This Is My Now remix beat
  • Tìm bài hát This Is My Now
  • Tải nhạc chuông This Is My Now cho điện thoại
  • Xem video bài hát This Is My Now
  • Tải nhạc chờ bài hát This Is My Now
  • Bài This Is My Now MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài This Is My Now hay nhất
  • Nhạc không lời This Is My Now
  • Giới thiệu về bài hát This Is My Now
  • Tác giả sáng tác bài This Is My Now
  • Cover This Is My Now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét