loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Crawling

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Crawling là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Crawling với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Crawling
Được thể hiện bởi: Linkin Park
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Crawling


Lời bài hát Crawling - Linkin Park





[Chorus:]
Crawling in my skin
These wounds they will not heal
Fear is how I fall
Confusing what is real

There's something inside me that pulls beneath the surface
Consuming/confusing
This lack of self-control I fear is never ending
Controlling/I can't seem

[Bridge:]
To find myself again
My walls are closing in
(without a sense of confidence and I'm convinced that there's just too much pressure to take)
I've felt this way before
So insecure

[Chorus]

Discomfort,endlessly has pulled itself upon me
Distracting/reacting
Against my will I stand beside my own reflection
It's haunting how I can't seem...

[Bridge]

[Chorus]

[Chorus]


Lời dịch bài hát Crawling chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Crawling

Crawling
Chorus: Những vết thương đầy (nhung nhúc )trên da tôi ko thể hàn gắn được
Sự thật là tôi đang rơi dần vào sợ hãi,rối loạn

Có điều gì đó bên trong tôi
Tàn phá,huỷ hoại tôi, làm tôi rối loạn
Tôi sợ rằng tình trạng này sẽ ko bao giờ kết thúc
Controlling(????)

Dường như tôi ko thể tìm lại chính mình
Những trở ngại đang vây chặt tôi
[ ko có được sự tự tin,tôi đã chịu đựng quá nhiều áp lực]
Tôi cảm thấy wá hoang mang trong lúc này

Chorus

Sự lo âu, fiền muộn mãi mãi chống lại tôi
Quên lãng,mệt mỏi chống lại ý chí tôi,chi phối suy nghĩ của tôi
Nó ám ảnh tôi, làm tôi ko thể tìm lại chính mình
Dường như tôi ko thể tìm lại chính mình

Những trở ngại đang vây chặt tôi
[ ko có được sự tự tin,tôi đã chịu đựng quá nhiều áp lực]
Tôi cảm thấy wá hoang mang trong lúc này

Chorus

Có điều gì đó bên trong tôi
Tàn phá,huỷ hoại tôi, làm tôi rối loạn
Tôi sợ rằng tình trạng này sẽ ko bao giờ kết thúc
Controlling(????)

Cùng lắng nghe bài hát Crawling trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Crawling

  • Nghe bài hát Crawling
  • Tải ca khúc Crawling
  • Nghe Crawling remix beat
  • Tìm bài hát Crawling
  • Tải nhạc chuông Crawling cho điện thoại
  • Xem video bài hát Crawling
  • Tải nhạc chờ bài hát Crawling
  • Bài Crawling MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Crawling hay nhất
  • Nhạc không lời Crawling
  • Giới thiệu về bài hát Crawling
  • Tác giả sáng tác bài Crawling
  • Cover Crawling

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét