loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch First Of May

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch First Of May là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của First Of May với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
First Of May
Được thể hiện bởi: Bee Gees
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát First Of May


Lời bài hát First Of May - Bee Gees





First of May
Tác giả: The Bee Gees
When I was small, and Christmas trees were tall,
we used to love while others used to play.
Don't ask me why, but time has passed us by,
some one else moved in from far away.
(chorus)
Now we are tall, and Christmas trees are small,
and you don't ask the time of day.
But you and I, our love will never die,
but guess we'll cry come first of May.

The apple tree that grew for you and me,
I watched the apples falling one by one.
And I recall the moment of them all,
the day I kissed your cheek and you were gone.

(chorus...)
When I was small, and Christmas trees were tall,
do do do do do do do do do...
Don't ask me why, but time has passed us by,
some one else moved in from far away.


Lời dịch bài hát First Of May chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát First Of May

Khi tôi còn thơ bé còn lúc ấy cây Nôen thật cao,
Chúng tôi đã yêu thương nhau còn những người khác nô đùa
Đừng hỏi tôi tại sao, nhưng thời gian đã trôi qua, người ấy cũng đã đi rồi

Bây giờ chúng tôi đã lớn khôn, còn cây Nôen thì nhỏ lại
Và em đã không hỏi tôi khoảnh khắc ấy
Nhưng giữa tôi và em, tình yêu sẽ là vĩnh cửu.
Có khi đầu tháng 5 này chúng tôi sẽ khóc

Cây táo đã lớn lên cùng với tôi và em
Tôi đã quan sát từng qủa táo rụng
Và tôi chợt nhớ lại những khoảng khắc ấy
Ngày mà tôi đã hôn lên má em và em đã ra đi

Khi tôi còn thơ bé còn lúc ấy cây Nôen thật cao,

Đừng hỏi tôi tại sao, nhưng thời gian đã qua, và người ấy cũng đã đi rồi

Cùng lắng nghe bài hát First Of May trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài First Of May

  • Nghe bài hát First Of May
  • Tải ca khúc First Of May
  • Nghe First Of May remix beat
  • Tìm bài hát First Of May
  • Tải nhạc chuông First Of May cho điện thoại
  • Xem video bài hát First Of May
  • Tải nhạc chờ bài hát First Of May
  • Bài First Of May MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài First Of May hay nhất
  • Nhạc không lời First Of May
  • Giới thiệu về bài hát First Of May
  • Tác giả sáng tác bài First Of May
  • Cover First Of May

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét