loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Last Christmas

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Last Christmas là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Last Christmas với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Last Christmas
Được thể hiện bởi: Wham
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Last Christmas


Lời bài hát Last Christmas - Wham





Last Christmas
I gave you my heart
But the very next day you gave it away
This year
To save me from tears
I'll give it to someone special

Once bitten and twice shy
I keep my distance
But you still catch my eye
Tell me baby
Do you recognize me?
Well It's been a year
It doesn't surprise me
(Happy Christmas)
I wrapped it up and sent it
With a note saying "I love you"
I meant it
Now I know what a fool I've been
But if you kissed me now
I know you'd fool me again

A face on a lover with a fire in his heart
A man under cover but you tore him apart
Now I've found a real love you'll never fool me again


Lời dịch bài hát Last Christmas chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Last Christmas

Giáng sinh năm trước
Tôi trao cho em trái tim
Nhưng chỉ ngày sau đó, em đã bỏ nó đi
Giáng sinh năm nay
Để giữ lại những giọt nước mắt
Tôi sẽ trao nó cho một người nào đó đặc biệt

Một lần đau và hai lần né tránh
Tôi đã giữ khoảng cách
Nhưng tôi vẫn dõi theo em
Hãy cho anh biết em yêu
Em có nhận ra tôi không?
Đã một năm rồi
Nó không làm tôi ngạc nhiên chút nào
(Mừng Giáng Sinh)
Tôi đã bọc nó lại rồi gửi đi
Với lời nhắn "Anh yêu em"
Tôi muốn nói như thế
Bấy giờ thì tôi đã biết mình ngốc như thế nào
Nhưng giờ nếu em lại hôn tôi
Thì tôi biết là em lại lừa dối tôi

Khuôn mặt của người yêu với ngọn lửa trong tim anh ta
Một người đàn ông giả tạo và em đã bỏ anh ta qua một bên
Bây giờ tôi đã tìm thấy tình yêu dích thực, em sẽ không thể lừa gạt tôi lần nữa.

Cùng lắng nghe bài hát Last Christmas trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Last Christmas

  • Nghe bài hát Last Christmas
  • Tải ca khúc Last Christmas
  • Nghe Last Christmas remix beat
  • Tìm bài hát Last Christmas
  • Tải nhạc chuông Last Christmas cho điện thoại
  • Xem video bài hát Last Christmas
  • Tải nhạc chờ bài hát Last Christmas
  • Bài Last Christmas MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Last Christmas hay nhất
  • Nhạc không lời Last Christmas
  • Giới thiệu về bài hát Last Christmas
  • Tác giả sáng tác bài Last Christmas
  • Cover Last Christmas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét