loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Naked Like the Moon

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Naked Like the Moon là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Naked Like the Moon với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Naked Like the Moon
Được thể hiện bởi: Michael Learns To Rock
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Naked Like the Moon


Lời bài hát Naked Like the Moon - Michael Learns To Rock





I catch a word of the universal rhyme
in the summertimes in the summertimes
The river flows and I wonder where it goes
only heaven knows only heaven knows

Inpatient with the human race
still Nature shows a friendly face
And I believe in paradise on Earth

But then tonight I had this dream
so horrible I had to scream
I saw the Earth naked like the Moon
naked like the Moon

(Piano)

Inpatient with the human race
still Nature shows a friendly face
And I believe in paradise on Earth

But when I saw the News today
so horrible I had to pray
Don't leave the Earth naked like the Moon
naked like the Moon


Lời dịch bài hát Naked Like the Moon chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Naked Like the Moon

Tôi nghe thấy những âm hưởng từ vũ trụ
Trong những lúc mùa hè, trong những lúc mùa hè
Dòng sông chảy trôi và tôi tự hỏi nó chảy về đâu
Chỉ có Chúa mới biết, chỉ có Chúa mới biết

Không còn kiên nhẫn với loài người nữa
Nhưng Thiên nhiên vẫn bày tỏ sự thân thiện
Và tôi tin vào thiên đường trên Trái Đất

Thế nhưng tối nay tôi đã mơ
Thật khủng khiếp! Tôi đã phải hét lên
Tôi thấy Trái Đất trơ trụi như Mặt Trăng
Trơ trụi như Mặt Trăng

(Piano)

Không còn kiên nhẫn với loài người nữa
Nhưng Thiên nhiên vẫn bày tỏ sự thân thiện
Và tôi tin vào thiên đường trên Trái Đất

Nhưng hôm nay tôi đọc báo
Khủng khiếp quá! Tôi phải cầu nguyện
Đừng để Trái Đất trơ trụi như Mặt Trăng
Trơ trụi như Mặt Trăng

Cùng lắng nghe bài hát Naked Like the Moon trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Naked Like the Moon

  • Nghe bài hát Naked Like the Moon
  • Tải ca khúc Naked Like the Moon
  • Nghe Naked Like the Moon remix beat
  • Tìm bài hát Naked Like the Moon
  • Tải nhạc chuông Naked Like the Moon cho điện thoại
  • Xem video bài hát Naked Like the Moon
  • Tải nhạc chờ bài hát Naked Like the Moon
  • Bài Naked Like the Moon MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Naked Like the Moon hay nhất
  • Nhạc không lời Naked Like the Moon
  • Giới thiệu về bài hát Naked Like the Moon
  • Tác giả sáng tác bài Naked Like the Moon
  • Cover Naked Like the Moon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét