loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, Lời dịch

Tìm kiếm Lời dịch trên blog

Lời dịch Only You

Để phục vụ cho đọc giả, chúng tối xin cung cấp 1 lượng lớn các bài hát tiếng nước ngoài nổi tiếng kèm theo phiên bản dịch sang tiếng việt

Bài dịch Only You là 1 trong những bài hát nằm trên thư viện tổng hợp Lời dịch

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Only You với những cảm nhận chân thành của quý độc giả cho bài hát này
Only You
Được thể hiện bởi: Alvin and the Chipmunks
Sau đây là lời bài hát gốc và lời dịch của bài hát Only You


Lời bài hát Only You - Alvin and the Chipmunks





Only You

Only you can make this world seem right
Only you can make the darkness bright.
Only you and you alone
Can thrill me like you do
And fill my heart with love for only you.

Only you can make this change in me,
For it's true, you are my destiny.
When you hold my hand,
I understand the magic that you do.

You're my dream come true,
My one and only you.
Yeah baby! Oo!!

[rap]
Everytime she walks by I can't stop staring!
look on her lips, that smile that she's Wearing!
She looks at me and I dream I can't go on,
I guess it's with you girl, cause you are The one
I got so much to tell her, and I knew
You are My only
One thng I can't stand the thought of you Lonely
So open up your eyes, realize my love is True
And it meant for only you

Only you and you alone
Can thrill me like you do
And fill my heart with love for only you,
Only Youuuuuuuuuu Yeah!!


Lời dịch bài hát Only You chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về sự sai sót trong khi dịch

Lời dịch tiếng Việt cho bài hát Only You

Chỉ một mình em
Chỉ có em mới làm cho thế giới này trở nên ý nghĩa
Chỉ có em mới đem ánh sáng đến cho bóng đêm
Chỉ có em và chỉ một mình em
Mới có thể làm cho anh run lên như thế
Và trái tim anh luôn tràn ngập tình yêu dành riêng cho em mà thôi.

Chỉ có em mới làm cho anh thay đổi
Vì sự thật em là vận mệnh của đời anh
Khi em nắm tay anh
Anh cảm nhận được sự kì diệu từ em
Em là giấc mơ có thực của anh
Là người duy nhất của đời anh và chỉ có mình em thôi

mỗi lần nàng bước kề bên tôi không thể ngừng nhìn nàng chăm chú
nhìn đôi môi nàng, nụ cười đó vẫn nở trên môi
Nàng nhìn tôi và tôi lại mơ mộng không thể bước tiếp
có lẽ đó là vì em là cô gái duy nhất
Tôi có biết bao điều muốn nói cùng em và tôi biết
em là duy nhất của tôi
Có một điều tôi không chịu được đó là nghĩ đến việc em đang cô đơn
Vậy em hãy mở mắt để nhận ra rằng tình yêu anh dành cho em là chân thật
và tình yêu đó chỉ có ý nghĩa cho mình em, chỉ mình em mà thôi

em là người duy nhất có thể khiến anh rung động như chính con người em
và khiến anh đắm chình trong hạnh phúc tình yêu bên mình em

Cùng lắng nghe bài hát Only You trên Youtube

Từ khóa tìm kiếm cho bài Only You

  • Nghe bài hát Only You
  • Tải ca khúc Only You
  • Nghe Only You remix beat
  • Tìm bài hát Only You
  • Tải nhạc chuông Only You cho điện thoại
  • Xem video bài hát Only You
  • Tải nhạc chờ bài hát Only You
  • Bài Only You MV trên youtube
  • Ca sĩ hát bài Only You hay nhất
  • Nhạc không lời Only You
  • Giới thiệu về bài hát Only You
  • Tác giả sáng tác bài Only You
  • Cover Only You

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét